Kỹ Năng Quản Lý Bán Hàng Kênh Siêu Thị
Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Bán Hàng Kênh Siêu Thị
Kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy giảm, nhưng các nhà bán lẻ lớn của Việt Nam vẫn xúc tiến mở rộng hệ thống, thực hiện chiến lược chuẩn bị cho sự tăng trưởng trong 5 – 10 năm tới. Tuy nhiên điểm đáng lưu ý nhất chính là việc bắt đầu xu hướng liên doanh, liên kết để hình thành nên những mô hình bán lẻ mới. Như Co.op Xtra ra đời với sự liên doanh giữa SaigonCo.op với nhà bán lẻ hàng đầu Singapore FairPrice. Hay có sự chuyển đổi, nâng cấp mô hình bán lẻ để phù hợp với những chuyển biến thị trường và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Đối Tượng Tham Gia
Những người bán hàng.
Thời Lượng
Theo chương trình đào tạo của khóa học.
Nội Dung Khóa Học Quản Lý Bán Hàng Kênh Siêu Thị
- Phần 1: Tổng quan về kênh bán hàng siêu thị
- Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay
- Tầm quan trọng của kênh bán hàng siêu thị
- Cơ cấu tổ chức và chức năng các phòng ban tại mỗi siêu thị
- Phần 2: Làm như thế nào để chào một sản phẩm mới vào siêu thị
- Cơ hội kinh doanh của sản phẩm công ty tại siêu thị
- Các yêu cầu của bộ phận mua hàng đối với nhà cung cấp
- Bộ hồ sơ giấy tờ cần thiết
- Hợp đồng với các siêu thị
- Các chi phí ban đầu
- Các tình huống thường gặp về việc giao nhận hàng hóa tại siêu thị
- Phần 3: Làm thế nào để thúc đẩy doanh số
- Các nguyên tắc trưng bày tại siêu thị
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi
- Quản ly đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên khuyến mãi
- Theo dõi hàng tồn kho và lấy đơn hàng
- Thiết lập mối quan hệ với nhân viên siêu thị và nhân viên thu mua
- Phần 4: Xây dựng kế hoạch kinh doanh với Siêu thị

622 Lạc Long Quân, P.5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84)89750598
Website: http://www.iemvietnam.com - Email: info@iemvietnam.com

Ngày khai giảng
- Ngừng chiêu sinh

Địa điểm học

Ngành nghề đào tạo

Chủ đề

Lượt xem
- 1906