Kỹ Thuật Bảo Trì Máy May Công Nghiệp

Trường ĐT Công Nghệ May & TK Thời Trang Trường Quốc Thảo

391 Nam Kỳ khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bảo Trì Máy May Công Nghiệp

Thành phần giảng dạy gồm nhóm kỹ sư công nghệ nhiều kinh nghiệm tốt nghiệp trường Đại Học Sư Phạm kỹ thuật và các giáo viên chuyên nghiệp khác đảm nhiệm. Mỗi học viên một máy, thực hành trực tiếp trên máy với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên giảng dạy. Sau khi hoàn tất chương trình học: Modul I & Modul II Trường Quốc Thảo chỉ cấp “Chứng chỉ hoàn thành khoá học” cho những học viên có nộp bài kiểm tra tay nghề. Chứng chỉ nghề có giá trị toàn quốc.

Đối Tượng Tham Gia

Chuyên viên, sinh viên yêu thích ngành nghề bảo trì máy.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Khóa Học Bảo Trì Máy May Công Nghiệp


Học lý thuyết và thực hành các chuyên môn: hàn, cơ khí, khí nén, thủy lực, lạnh - điều hòa, điện, điện tử và tự động hóa. Ngoài ra, ngành còn có mối liên hệ chặt chẽ với các xí nghiệp. Nhờ vậy, chất lượng các đợt tham quan, thực tập kỹ thuật, thực tập tốt nghiệp của SV không ngừng được củng cố và nâng cao. Ngành cũng coi trọng công tác tư vấn kỹ thuật và đào tạo bổ sung cho các KTV, kỹ sư ở các xí nghiệp, nhà máy. Công tác này còn có tác dụng thúc đẩy và tạo điều kiện cho cán bộ giảng dạy của trung tâm phát triển về chuyên môn và nghiệp vụ.

Ưu Đãi Chung

- Đặc biệt khi đăng kí Modul tiếp theo giảm 10% học phí .
- Đăng ký trọn khóa 02 Modul ( Modul1 & Modul 2 ) giảm 20% học phí .

Trường ĐT Công Nghệ May & TK Thời Trang Trường Quốc Thảo
391 Nam Kỳ khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: 08.22412481 | 08.22113191
Website: http://truongquocthao.com - Email: congnghemay@hcm.fpt.vn
Trường là đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng nhân lực ngành may mặc và thời trang. Với 20 năm nghiên cứu đào tạo nghề, cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước trên 50.000 chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên cho các tập đoàn và doanh nghiệp may, không ngừng nâng cao nay Trường Quốc Thảo đã được Vương Quốc Anh cấp chứng nhận chất lượng giáo dục dạy nghề 2010, “Danh hiệu vàng nhà cung cấp đáng tin cậy 2010” tại Việt Nam chất lượng đào tạo uy tín đỉnh cao chuyên nghiệp. Đến với Trường Quốc Thảo sẽ rèn luyện tính năng động, sáng tạo kỹ năng ứng dụng thực tiễn chuyên ngành may và thiết kế thời trang. Với hệ thống chương trình hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế và hệ thống Châu Âu. Trường Quốc Thảo là đơn vị dẫn đầu trong việc đào tạo giáo dục dạy nghề và cung ứng nguồn lao động chuyên nghiệp, kỹ thuật cao trong ngành may mặc.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản