Anh Ngữ Chuyên Ngành May

Trường ĐT Công Nghệ May & TK Thời Trang Trường Quốc Thảo

391 Nam Kỳ khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Chuyên Ngành May

Chương trình đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa lí thuyết với thực hành & giáo trình tài liệu chuyên ngành riêng của TQ Thảo. Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và thực tế chuyên ngành. Qua khóa đào tạo này, học viên sự dụng kĩ năng ngôn ngữ vừa học được vào việc tìm hiểu, thu nhập và nâng cao được những kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Đối Tượng Tham Gia

- Đã học Anh ngữ phổ thông.
- Hoặc cán bộ, nhân viên đang làm trong lĩnh vực ngành may mặc muốn nâng cao thêm kiến thức Anh ngữ chuyên ngành để tăng hiệu quả công việc.

Thời Lượng

Tuần học 3 buổi: học vào các buổi tối 3-5-7. Vào lúc 18h30 đến 20h30.

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Chuyên Ngành May


- Đọc và dịch tài liệu chuyên nghành:
+ Đọc và dịch tài liệu kĩ thuật: bảng hướng dẫn cách may, sự dụng nguyên phụ liệu, thông số kĩ thuật, hướng dẫn gắn nhãn, gắn thẻ bài, hướng dẫn gấp xếp bao bì, quy cách đóng thùng.
+ Bảng góp ý khách hàng (coment): bảng hướng dẫn tiêu chuận kĩ thuật, quy định chung của tất cả khách hàng, bảng góp ý.
- Sử dụng cấu trúc văn phạm & đàm thoại thông dụng chuyên nghành:
+ Luyện phát âm chuẩn trong suốt giờ học: nói và phản xả tự nhiên
+ Luyện viết thư điện tử với khách hàng: bố cục, dùng từ, dùng câu, các vấn đề nảy sinh trong sản xuất, cách thức trao đổi thuyết phục khách hàng.
+ Phương pháp, thiết kế, xây dựng một bộ tài liệu kĩ thuật chuyên nghành may

Trường ĐT Công Nghệ May & TK Thời Trang Trường Quốc Thảo
391 Nam Kỳ khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: 08.22412481 | 08.22113191
Website: http://truongquocthao.com - Email: congnghemay@hcm.fpt.vn
Trường là đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng nhân lực ngành may mặc và thời trang. Với 20 năm nghiên cứu đào tạo nghề, cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước trên 50.000 chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên cho các tập đoàn và doanh nghiệp may, không ngừng nâng cao nay Trường Quốc Thảo đã được Vương Quốc Anh cấp chứng nhận chất lượng giáo dục dạy nghề 2010, “Danh hiệu vàng nhà cung cấp đáng tin cậy 2010” tại Việt Nam chất lượng đào tạo uy tín đỉnh cao chuyên nghiệp. Đến với Trường Quốc Thảo sẽ rèn luyện tính năng động, sáng tạo kỹ năng ứng dụng thực tiễn chuyên ngành may và thiết kế thời trang. Với hệ thống chương trình hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế và hệ thống Châu Âu. Trường Quốc Thảo là đơn vị dẫn đầu trong việc đào tạo giáo dục dạy nghề và cung ứng nguồn lao động chuyên nghiệp, kỹ thuật cao trong ngành may mặc.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản