Kỹ Thuật Viên Sửa Chữa Laptop

Công Ty Máy Tính - Mạng - Truyền Thông OSC

Số 9 Ngõ 1 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Thuật Viên Sửa Chữa Laptop

Do nhu cầu ngày càng thiếu kỹ thuật sửa laptop cho công ty và đối tác cũng như đại lý của công ty máy tính mạng truyền thông OSC ở các tỉnh và một phần chất lượng đào tạo của các trung tâm sửa chữa không đáp ứng được đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Kỹ thuật ra trường đều phải đạo tạo lại chính vì thế Công ty máy tính mạng truyền thông OSC đã chính thức mở các khóa đào tạo, dậy sửa chữa laptop từ tháng 1 năm 2010 trải qua gần 2 năm đào tạo sửa chữa laptop chúng tôi đã và đang ngày càng hoàn thiện để tạo ra những kỹ thuật viên giỏi đáp ứng nhu cầu thực tế để có thể về mở cửa hàng ở các tỉnh cũng như là kỹ thuật giỏi cho các công ty máy tính. Đặc biệt do nhu cầu ngày càng bức thiết và thời gian của các bạn ngoại tỉnh lên hà nội học chi phí ăn ở đi lại khá cao lên Công ty máy tính mạng truyền thông OSC quyết định mở lớp đào tạo, dạy sửa laptop cấp tốc thời gian học cả ngày với thời gian rút ngắn còn từ 3-4 tháng lớp 3 tháng dành cho các bạn biết sơ lược về điện tử - khò hàn thành thạo - hiểu biết nguyên lý mạch điện.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có đam mê và muốn trở thành kỹ thuật viên sửa laptop

Thời Lượng

8 tháng

Nội Dung Khóa Học Kỹ Thuật Viên Sửa Chữa Laptop


- Giai đoạn 1: Nội dung cơ bản (2 tháng)
+ Tin học căn bản:
+Nguyên lý hoạt động của máy laptop.
+ Sơ đồ kết cấu Mainboard của máy Laptop.
+ Giới thiệu về các bộ phận linh kiện của máy laptop như mainboard, LCD, Hdd, Ram, Pin, keyboard, wifi, Panel, IC nguồn,…
+ Quy trình tiếp nhận, kiểm tra và bảo trì máy laptop.
+ Quy trình tháo ráp máy laptop.
+ Trong giai đoan này các bạn cũng phải chuẩn bị thêm về kiến thức điện tử như nhận biết linh kiện: ic, chipset, io, khò hàn thành thạo, làm chân chipset thành thạo, sửa bàn phím laptop, thay thế được các linh kiện màn hình, bàn phím, mainboard...
+ Thực hành 100% trên máy laptop
+ Hỗ trợ đào tạo thêm sửa main PC và màn hình LCD mà không phải đóng thêm học phí thông tin tuyển sinh trên website công ty:
- Giai đoạn 2. Nội dung nâng cao (4 tháng)
+ Hướng dẫn sử dụng các dụng cụ sửa chữa laptop: mỏ hàn, đồng hồ đo điện, máy khò, máy đóng chipset,…
+ Phân tích các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng máy Laptop.
+ Các kỹ năng sửa chữa chuyên sâu về laptop
- Giai đoạn 3 (Miễn phí) Thực tập sửa chữa thực tế tại Công ty OSC (2 tháng)
+ Sau khi hoàn thành giai đoạn 2, Học viên sẽ được thực tập thực tế tại Công ty OSC trước khi ra trường.
+ Tọa đàm về cách thức mở cửa hàng sửa chữa laptop.
+ Giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với những chuyên viên sửa chữa laptop.

Công Ty Máy Tính - Mạng - Truyền Thông OSC
Số 9 Ngõ 1 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: CTy Máy Tính - Mạng - Truyền Thông OSC
Điện thoại: (04)37101468
Website: http://osc.vn - Email: info@osc.vn
Công ty TNHH Máy Tính - Mạng - Truyền Thông OSC tiền thân là Trung tâm máy tính mạng truyền thông OSC. Trung tâm được thành lập vào ngày 10/04/2001, trụ sở đặt tại số 225 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình. Trong quá trình hình thành và phát triển, mô hình Trung tâm không còn phù hợp với tốc độ đi lên của nó, doanh thu không ngừng tăng trưởng, đội ngũ nhân viên ngày càng đông đảo, các lĩnh vực kinh doanh được mở rộng, số lượng khách hàng đến với Trung tâm liên tục gia tăng. Chính vì vậy, đã dẫn đến sự ra đời tất yếu của Công ty TNHH MáyTính - Mạng - Truyền Thông OSC. Sau một thời gian dài chuẩn bị về cở sở vật chất - kỹ thuật, nhân tố con người, cũng như xây dựng thương hiệu trên thị trường. Công ty TNHH Máy tính - Mạng - Truyền Thông OSC được thành lập dựa trên nền tảng vững chắc của Trung tâm Máy Tính - Mạng - Truyền Thông OSC trước đây với hệ thống bạn hàng đông đảo, hợp tác ổn định lâu dài. Cũng không thể đề cập đến những lý do tại sao Công ty OSC lại có nhiều bạn hàng đến vậy. Trước tiên, đó chính là các chiến lược phát triển thị trường linh hoạt, sáng tạo rất khoa học và ưu việt của công ty. Công ty chỉ mang lại những gì mà khách hàng cần chứ không đem đến cho khách hàng những gì Công ty có. Tiếp đến, đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư, chuyên viên nhiệt tình năng động, sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm, trước khi làm việc tại Công ty OSC, đã khẳng định tài năng của họ ở những môi trường mang tính chuyên nghiệp cao, và khi công tác cho Công ty OSC họ đã làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng khó tính nhất bằng thái độ phục vụ, hiệu quả công việc. Hơn thế nữa, ban lãnh đạo công ty có trình độ chuyên môn cao trong quản lý nhân sự, điều hành công việc, có uy tín và có quan hệ rộng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước đã không ngừng tạo nên sự phát triển.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản