Lái Xe Hạng B2 Tiêu Chuẩn

Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hoạch Lái Xe Thành Công

77A, Đường 3/2, P.11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lái Xe Hạng B2

Bằng lái xe ô tô hạng B2 theo quy định được phép điều khiển xe ô tô du lịch dưới 9 chỗ và xe ô tô tải trọng tải dưới 3,5 tấn; dùng cho mục đích cá nhân và kinh doanh. Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe, học viên sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch. Đồng thời học viên cũng sẽ được bố trí tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch. Xe cảm ứng là loại xe chính thức dùng để thi sát hạch cấp giấy phép lái xe hiện nay. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên hoàn thành khóa học.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên phải đủ 18 tuổi trở lên và đủ sức khoẻ lái xe hạng B2 theo luật qui định (không bị teo cơ, bị thừa hoặc thiếu ngón tay…)

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Lái Xe Hạng B2


- Giai đoạn 1: Học lý thuyết
- Giai đoạn 2: Học thực hành
- Giai đoạn 3: Ôn và thi sát hạch

Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hoạch Lái Xe Thành Công
77A, Đường 3/2, P.11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hoạch Lái Xe Th
Điện thoại: 0905510234
Website: http://daotaolaixeotothanhcong.com -
Ngày 06/06/2011 Tổng cục đường bộ VN đã ký quyết định số 52/TCĐBVN-QLPT&NL cho phép thành lập Trung tâm Dạy Lái Xe Ôtô Thành Công trở thành đơn vị dạy nghề, chuyên về lĩnh vực dạy tạo lái xe ôtô, chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm có nhiệm vụ đào tạo, dạy nghề lái xe ôtô các hạng bằng B1, B2, C. Dù với tuổi thành lập còn non trẻ, Trung tâm Thành Công là một tập hợp của những cán bộ, giáo viên gắn bó lâu năm với nghề đào tạo lái xe ôtô và các nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, ngay từ buổi đầu thành lập trung tâm đã xác định học viên chính là gốc rễ của trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ học viên – khách hàng của mình một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, không những chỉ để đem lại kết quả đầu ra tốt nhất cho học viên mà còn hướng tới đem lại sự hài lòng nhất cho từng học viên. Với cơ sở đào tạo ngay tại trung tâm Thành phố, luôn coi trọng chất lượng đào tạo, cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên và cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình học, Trung tâm chúng tôi là điểm đến hấp dẫn cho những học viên có nhu cầu học lái xe ô tô tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản