Lái Xe Ô Tô Tải Bằng C

Trung Tâm Dạy Lái Xe Ôtô Trường An

274B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lái Xe Ô Tô Tải

Đào tạo người lái Xe nắm được các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, có đạo đức nghề nghiệp, có kỹ năng điều khiển phương tiện tham gia giao thông an toàn. Lợi ích từ khóa học:
- Giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch
- Đồng thời sau đó học viên sẽ được bố trí tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch
- Sau khi hoàn thành, học viên được xếp lịch thi chứng chỉ tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn xa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên có nhu cầu học lái xe tải.

Thời Lượng

4,5 tháng

Nội Dung Khóa Học Lái Xe Ô Tô Tải


- Giai đoạn 1: Học lý thuyết: Học viên được học luật giao thông đường bộ, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, về các cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi trên vô lăng.
- Giai đoạn 2: Học thực hành: Học viên học lái xe tải bằng C học thực hành tại bãi tập sa hình
- Giai đoạn 3: Ôn và thi sát hạch

Trung Tâm Dạy Lái Xe Ôtô Trường An
274B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Lái Xe Ôtô Trường An
Điện thoại: 0902406218
Website: http://www.daylaixeoto.edu.vn - Email: info@daylaixeoto.edu.vn
Ngày 06/06/2006 Tổng cục đường bộ VN đã ký quyết định số 52/TCĐBVN-QLPT&NL cho phép thành lập Trung Tâm Dạy Lái Xe Ôtô Trường An trở thành đơn vị dạy nghề, chuyên về lĩnh vực dạy tạo lái xe ôtô, chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM, trung tâm có nhiệm vụ đào tạo, dạy nghề lái xe ô tô các hạng bằng B1, B2, C. Dù với tuổi thành lập còn non trẻ, trung tâm Trường An là một tập hợp của những cán bộ, giáo viên gắn bó lâu năm với nghề đào tạo lái xe ôtô và các nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, ngay từ buổi đầu thành lập trung tâm đã xác định học viên chính là gốc rễ của trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ học viên - khách hàng của mình một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, không những chỉ để đem lại kết quả đầu ra tốt nhất cho học viên mà còn hướng tới đem lại sự hài lòng nhất cho từng học viên. Với cơ sở đào tạo ngay tại trung tâm thành phố, luôn coi trọng chất lượng đào tạo, cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên và cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình học, trung tâm chúng tôi là điểm đến hấp dẫn cho những học viên có nhu cầu học lái xe ô tô tại TP HCM.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản