Làm Báo Cáo Tài Chính Cuối Năm

Trung Tâm Thực Hành Kế Toán Thuận Việt

94/14 đường D3, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Làm Báo Cáo Tài Chính

Bồi dưỡng kiến thức tổng quát nhất nhằm nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho cán bộ kế toán thuộc các thành phần kinh tế, đưa hiệu quả quản lý tài chính cao nhất giúp các đơn vị đạt hiệu qủa kinh tế. Mục tiêu của "Khóa học làm báo cáo tài chính cuối năm" là:
- Tập trung huấn luyện kỹ năng làm báo cáo tài chính cuối năm. Bao gồm các công việc: Lập báo cáo tài chính hàng năm, phân tích Báo cáo tài chính, lập quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, lập và quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
- Giúp học viên sự am hiểu quá trình quyết toán cuối năm, nâng cao kỹ năng và sự tự tin khi thực hiện công việc của một người làm kế toán

Đối Tượng Tham Gia

- Giám đốc, các nhà quản lý doanh nghiệp
- Kế toán tổng hợp, kế toán thuế, kế toán viên khác
- Sinh viên năm 3 và năm 4 chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán
- Những bạn làm dịch vụ kế toán

Thời Lượng

Liên hệ trực tiếp với Trung tâm thực hành Kế toán Thuận Việt để biết thêm chi tiết

Nội Dung Khóa Học Làm Báo Cáo Tài Chính


- Bảng cân đối kế toán
- Bảng cân đối tài khoản
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
- Bản thuyết minh báo cáo tài chính

Trung Tâm Thực Hành Kế Toán Thuận Việt
94/14 đường D3, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: 0907958205
Website: http://hocketoanthuchanh.com - Email: info@hocketoanthuchanh.com
Trung tâm thực hành Kế toán Thuận Việt là một trong các doanh nghiệp, việc thu thập, kiểm tra, xử lý, phân tích thông tin ngày càng đòi hỏi nhiều ở người làm kế toán. Nhân sự kế toán luôn là một nghề “hot” trên “thị trường lao động”. Chúng tôi cho rằng “Đào tạo thực hành thực tế là giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất để giúp chúng ta thạo nghề”, việc thực hành sẽ giúp chúng ta nhớ sâu hơn và dễ dàng áp dụng ngay cho công việc thực tế sau khóa học. Phương pháp dạy và thực hành kế toán: Không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực: Dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp... Giảng viên đứng lớp đều là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp. Với phương châm học để áp dụng làm trong thực tế, học đúng, học hiểu quả. Để đáp ứng được yêu cầu này, chúng tôi giảng dạy trên bộ chứng từ thực tế và thực hành trên các phần mềm áp dụng HTKK, phần mềm excel, phần mềm kế toán. Với chương trình học như trên, chúng tôi đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản