Kế Toán Thực Hành Về Xây Lắp

Trung Tâm Thực Hành Kế Toán Thuận Việt

94/14 đường D3, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thực Hành Về Xây Lắp

Khóa học "Lớp kế toán thực hành về Xây lắp" với nội dung phong phú và cập nhật sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới. Khóa học này sẽ giúp học viên:
- Hiểu và có kỹ năng tốt từ chi tiết đến tổng hợp về tổ chức trong doanh nghiệp xây lắp một cách hiệu quả nhất (tổ chức công tác kế toán, chức từ, sổ sách kế toán, tài khoản kế toán, hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế GTGT và thuế TNDN... trong doanh nghiệp xây lắp một cách thuần thục).
- Hiểu mối quan hệ giữa kế toán và hoạt động xây dựng, lắp đặt máy móc, thiết bị, biết sử dụng những thông tin kế toán về hoạt động xấy lắp để phục vụ cho công tác quản lý, điều hành một doanh nghiệp xây lắp có hiệu quả nhất.
- Biết cách sử dụng tư vấn pháp luật về lĩnh vực xây lắp, tư vấn thuế, kế toán và các luật có liên quan trong mọi hoạt động của một doanh nghiệp xây lắp.

Đối Tượng Tham Gia

- Các kế toán viên, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng tại các doanh nghiệp xây lắp và các cán bộ kế toán tại các loại hình doanh nghiệp khác
- Các cá nhân yêu thích nghề kế toán doanh nghiệp xây lắp
- Các sinh viên năm cuối đã có kiến thức cơ bản về kế toán doanh nghiệp

Thời Lượng

Theo quy định của Lớp kế toán thực hành về Xây lắp

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thực Hành Về Xây Lắp


- Chương 1: Những vấn đề chung về hạch toán trong doanh nghiệp xây dựng cơ bản
- Chương 2: Kế toán vật liệu và công cụ dụng cụ lao động trong doanh nghiệp xây lắp
- Chương 3: Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương
- Chương 4: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm
- Chương 5: Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hoá
- Chương 6: Kế toán xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận
- Chương 7: Quy định chung về kế toán chủ đầu tư
- Chương 8: Chứng từ kế toán các đơn vị chủ đầu tư
- Chương 9: Sổ kế toán và một số nội dung về tài khoản kế toán áp dụng tại các đơn vị chủ đầu tư

Trung Tâm Thực Hành Kế Toán Thuận Việt
94/14 đường D3, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: 0907958205
Website: http://hocketoanthuchanh.com - Email: info@hocketoanthuchanh.com
Trung tâm thực hành Kế toán Thuận Việt là một trong các doanh nghiệp, việc thu thập, kiểm tra, xử lý, phân tích thông tin ngày càng đòi hỏi nhiều ở người làm kế toán. Nhân sự kế toán luôn là một nghề “hot” trên “thị trường lao động”. Chúng tôi cho rằng “Đào tạo thực hành thực tế là giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất để giúp chúng ta thạo nghề”, việc thực hành sẽ giúp chúng ta nhớ sâu hơn và dễ dàng áp dụng ngay cho công việc thực tế sau khóa học. Phương pháp dạy và thực hành kế toán: Không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực: Dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp... Giảng viên đứng lớp đều là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp. Với phương châm học để áp dụng làm trong thực tế, học đúng, học hiểu quả. Để đáp ứng được yêu cầu này, chúng tôi giảng dạy trên bộ chứng từ thực tế và thực hành trên các phần mềm áp dụng HTKK, phần mềm excel, phần mềm kế toán. Với chương trình học như trên, chúng tôi đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản