Làm Kem Lạnh

Công Ty TNHH Văn Hóa Tư Vấn Và Đào Tạo Tài Danh

Lầu 1 - Coffee Ngô Đồng, 143 Ung Văn Khiêm - P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Làm Kem Lạnh

Với khoá học "Làm Kem Lạnh" tại Công Ty TNHH Văn Hóa Tư Vấn Và Đào Tạo Tài Danh học viên được tìm hiểu về:
- Đào tạo và tư vấn qui trình sản xuất kem, qui trình set up xưởng sản xuất với mọi quy mô, quy trình phát triển kinh doanh một thương hiệu kem.
- Đặt biệt xây dựng công thức riêng cho khách hàng, phù hợp giá thành muốn kinh doanh.
Sau khi kết thúc khoá học, học viên:
- Có thêm một số công thức làm kem chuyên nghiệp và có thể sáng tạo ra những món kem mới.
- Nắm vững nguyên tắc cấu thành các món kem và mùi hương phù hợp cho từng loại kem.

Đối Tượng Tham Gia

- Người muốn học để đầu tư sản xuất kem và xây dựng thương hiệu riêng: Học theo cách đào tạo chuyên môn kèm chuyển giao công nghệ sản xuất kem lẫn set up quy trình bán hàng.
- Người muốn học để tự sản xuất nhỏ: sản xuất kem bán cho quán của mình hay chủ quán cà phê học để sản xuất 1 loại kem riêng dành cho quán.
- Người muốn học để làm kem ăn gia đình.

Thời Lượng

Theo chương trình khoá học

Nội Dung Khóa Học Làm Kem Lạnh


- Làm kem từ phôi kem
+ Xây dựng phôi kem chuẩn theo giá thành khách hàng muốn kinh doanh
+ Hướng dẫn chế biến phôi kem
+ Hướng dẫn sử dụng phụ gia: tạo mùi, tạo màu, tạo xốp, chống tan kem...
+ Kết hợp phôi kem và các phụ gia thực phẩm để sản xuất nhiều mùi kem mong muốn
- Làm kem từ nguyên liệu tự nhiên
+ Kem từ trái cây: Kem dâu; Kem xoài; Kem dừa; Kem sầu riêng; Kem mãng cầu; Kem nhãn; Kem dưa tây; Kem phúc bồn tử; Kem nam việt quất; Kem chanh dây; Kem chanh...
+ Kem từ tinh bột: Kem khoai môn; Kem đậu xanh; Kem đậu đỏ; Kem từ nguyên liệu khác; Kem trà xanh; Kem rum nho; Kem sô cô la; Kem bạc hà; Kem va ni; Kem hạnh nhân...
+ Kem hỗn hợp: Kem nhiệt đới; Kem Mojito; Kem Blue Hawaii; Kem cocktail...

Công Ty TNHH Văn Hóa Tư Vấn Và Đào Tạo Tài Danh
Lầu 1 - Coffee Ngô Đồng, 143 Ung Văn Khiêm - P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)22111776 - (08)66839234
Website: http://taidanh.edu.vn - Email: info@taidanh.com
Tài Danh được thành lập năm 2005 với mong muốn tạo ra một cơ sở đào tạo nghề chất lượng cho các bạn tham gia vào hoạt động phục vụ ẩm thực như đầu bếp, bartender, quản lý nhà hàng… Bên cạnh đó, Tài Danh luôn đồng hành với các chủ nhà hàng, quán cà phê… qua các khóa đào tạo về kinh doanh ẩm thực, tư vấn kinh doanh hiệu quả và set up chuyên môn.
Sau gần 9 năm hoạt động, Tài Danh đã nhiều năm liền nhận được bảng vàng ”DOANH NGHIỆP VIỆT NAM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG” do Bộ Công Thương kết hợp với tổ chức NQA Việt Nam của Vương Quốc Anh trao tặng.
Từ mong muốn ban đầu là thành lập một cơ sở đào tạo và nâng cao tay nghề cho những học viên chọn ngành nghiệp vụ nhà hàng thuộc hệ thống quản lý của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội và được Tổng cục dạy nghề cho phép cấp Chứng chỉ nghề cho học viên sau khi tốt nghiệp.
Cho đến nay Tài Danh đã tổ chức được hơn 300 khóa dạy nghề ngắn hạn. Các học viên tốt nghiệp tại trường không chỉ được nhà tuyển dụng đánh giá có tay nghề tốt, thích ứng công việc nhanh mà còn đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nghề toàn quốc và quốc tế.
Trong suốt nhiều năm liền hoạt động Tài Danh luôn tuân thủ theo phương châm và tiêu chí gắn liền với thương hiệu xây dựng từ khi khởi tạo.
Ngoài các lớp dạy nghề chính quy Tài Danh còn tổ chức các chuyên đề hàng tuần và nhận đào tạo theo yêu cầu riêng của các tổ chức và cá nhân.
Bên cạnh đó, Tài Danh còn hỗ trợ cho người đầu tư kinh doanh ẩm thực bằng các khóa đào tạo về quản trị, chương trình tư vấn kinh doanh, set up chuyên môn…

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản