Lập Trình Ứng Dụng iOS

Khoa Phạm Training

Lầu 5, tòa nhà Hoa Lâm, số 2 Thy Sách, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Ứng Dụng iOS

Xu hướng của năm 2015 là sự bùng nổ của "Ứng dụng trên thiết bị di động". Và Apple & Android là kim chỉ nam cho các lập trình viên mobile. Nhận thấy được nhu cầu tuyển dụng của các công ty lớn, KhoaPham.Vn thành lập nhóm học LẬP TRÌNH iOS ra đời với mục tiêu chính: Truyền đạt kinh nghiệm & kỹ thuật lập trình iOS cho các bạn sinh viên & cá lập trình viên
Mục tiêu khóa học
- Hoàn tất khóa học, học viên sẽ được trang bị kiến thức vững chắc để tự thiết kế ra một ứng dụng iOS & tự vận hành, kiếm tiền thông qua AppStore.
- Cam kết sau khóa học, học viên sẽ thiết kế được tối thiểu các ứng dụng như sau:
+ Ứng dụng bán hàng online trên iPhone/iPad (như Lazada)
+ Game Flappy Bird
+ Ứng dụng đọc báo, truyện tranh Online có tương tác với WebService.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn yêu thích CNTT đặc biệt là iOS

Thời Lượng

- Thời lượng: 2,5 tháng. Tuần 3 buổi, 1 buổi 2 tiếng
- Địa điểm học: Lầu 5, tòa nhà Hoa Lâm, số 02 Thy Sách, Phường Bến Nghế, Quận 1, TPHCM hoặc Học Online Qua TeamViewer (dành cho các bạn không có điều kiện đến trung tâm)


Nội Dung Khóa Học Lập Trình Ứng Dụng iOS


Phần 1 - Chuẩn bị môi trường để lập trình iOS
Bạn sẽ được tìm hiểu về công nghệ lập trình iOS, quy trình một ứng dụng từ lúc được xây dựng cho đến lúc publish ra cộng đồng Apple như thế nào. Bạn cần chuẩn bị những gì để lập trình iOS, cấu hình máy tính, các phần mềm cần phải cài.
Phần 2 - Lập trình Objective C
Ngôn ngữ duy nhất để lập trình iOS là Objective C. Phần học này sẽ cung cấp cho bạn kĩ năng lập trình Objective C: Kiểu dữ liệu, các câu lệnh, các hàm cần thiết. Do đặc thù của Objective C là không giống với bất kì ngôn ngữ nào, nên bạn sẽ học lập trình như người mới bắt đầu & sẽ không yêu cầu phải biết trước lập trình.
Phần 3 - Các đối tượng layout trong xCode
Bạn sẽ tự mình xây dựng ứng dụng đầu tiên trong iOS. Hiểu cấu trúc & các hoạt động một ứng dụng như thế nào. Đặc biệt, học phần này sẽ hướng dẫn tất cả các công cụ mà Apple cung cấp cho lập trình viên. Bao gồm: Button, TextField, Label, UISwitch, UISlider, UISegment, UIProgressBar, UIImageView, UIWebView, UIMapKit, UIDatePicker
Phần 4 - Các component nâng cao
Phần học này là linh hồn của một ứng dụng iOS chất lượng. Bạn sẽ được học kĩ năng thao tác với UITable, UIPickerView. Kết nối cơ sở dữ liệu trong iOS. Kĩ thuật XML. Tương tác với WebServices.
Một điểm quan trọng trong học phần này là UIGesture, đối tượng này sẽ quản lí các thao tác mà khách hàng tương tác đến màn hình, ví dụ nhấp ngón tay, kéo rê, kéo thả, trượt... UIGesture rất thích hợp cho các ứng dụng game và thiên về giải trí.
Phần 5 - Ứng dụng thực tế
Bạn sẽ được hướng dẫn thiết kế các ứng dụng thực tế. Với hơn 30 bài lab hướng dẫn trực tiếp, được biên soạn dành riêng cho học viên KhoaPham.Vn, bạn sẽ
Phần 6 - Lập trình game với Cocos2d
Cocos2d là một trong các engine thiết kế game mạnh nhất và thông dụng nhất trong iOS. Phần học này sẽ cung cấp các bạn kiến thức vận dụng lập trình game với bộ công cụ Cocos2d. Hoàn tất phần học này, bạn sẽ thiết kế được những game 2d, tương tự Flappy Bird.
Phần 7 - Đưa ứng dụng lên AppStore
Phần học này sẽ hướng dẫn bạn thao tác đưa ứng dụng của mình lên AppStore, các kiểm tra thông tin thu nhập từ các ứng dụng của mình. Cách cài đặt iAds cho Apple. Đồ án cuối khóa, hoàn tất khóa học

Ưu Đãi Chung

- Được hướng dẫn bởi chính giảng viên, thầy Phạm Trường Đăng Khoa & học theo nhóm chỉ tối đa 5 học viên.
- Được tặng đĩa DVD "Tự học lập trình iOS trong 24h" trị giá 500,000 đồng
- Được tặng cuốn sách lab Lập trình iOS bằng tiếng Việt, dành riêng cho học viên KhoaPham.Vn
- Được tặng cuốn sách lập trình Game Cocos2d trị giá 450,000 đồng
- Được tặng Sổ Tay Lập trình IOS (công cụ không thể thiếu của 1 Apple Developer)
- Được hỗ trợ kỹ thuật suốt đời tại KhoaPham.VN (Có hotline dành riêng cho học viên)
- Tổng giá trị quà tặng đến 1,000,000 đồng

Khoa Phạm Training
Lầu 5, tòa nhà Hoa Lâm, số 2 Thy Sách, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Khoa Pham Training
Điện thoại: 0966908907
Website: http://khoapham.vn - Email: khoaphp@yahoo.com
Tôi là Phạm Trường Đăng Khoa, hiện đang là giảng viên CNTT tại Trung Tâm Đào Tạo CNTT Nhất Nghệ & C.E.O tại Công Ty TNHH Giáo Dục - Công Nghệ Khoa Phạm.
Đam mê lớn nhất của tôi là được học hỏi & vận dụng các kỹ thuật thiết kế mới nhất vào Công nghệ thông tin, KhoaPham.Vn luôn dẫn đầu về đào tạo kỹ thuật lập trình web, ứng dụng di động, Lập trình Social Network.
Với kinh nghiệm 8 năm làm việc trong lĩnh vực lập trình & giảng dạy tại các Trung Tâm Tin Học, KhoaPham.Vn sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất sau:
1. Thiết kế website chất lượng cao, đáp ứng đến từng khách hàng khó tính nhất.
2. Đào tạo online (học trực tiếp với chính giảng viên) chuyên ngành kỹ thuật, lập trình & thiết kế.
3. Đào tạo theo nhóm, nhân viên công ty, nhóm sinh viên tất cả các khóa học về lập trình & thiết kế.
4. Cung cấp DVD tự học với nội dung cực kĩ dễ hiểu, dành cho các bạn sinh viên & người đi làm.
5. Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp ngay tại văn phòng riêng.
KhoaPham.Vn luôn sẵn sàng chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm lập trình với các bạn sinh viên, các doanh nghiệp nhằm đưa ra giải pháp tối ưu & chi phí tốt nhất.
Các bạn sinh viên đang tìm một nghề nghiệp cho tương lai, các doanh nghiệp đang muốn khẳng định mình, hãy liên hệ trực tiếp KhoaPham.Vn

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản