Linux Advanced

Trung Tâm Tin Học VNLAMP

241A/2 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Linux Advanced

Với nền CNTT ngày một phát triển, việc đảm bảo hệ thống có thể hoạt động liên tục và đáp ứng nhu cầu ngày một tặng về dữ liệu truy cập, đang là một vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Khóa học Linux Advanced của VNLAMP trang bị cho học viên những kỹ thuật nâng cao để có thể xây dựng và quản trị hệ thống mạng phức tạp với độ sẵn sàng cao (24x7) hoàn toàn trên nền Linux hoặc tích hợp chung với Microsoft Windows.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn đam mê và muốn nâng cao kiến thức về công nghệ thông tin.

Thời Lượng

Thời lượng 36 giờ

Nội Dung Khóa Học Linux Advanced


Chương trình đào tạo của khóa học bao gồm các nội dung:
- Chủ Đề 1: Building Database Master và Slave
Với một hệ thống lớn bao gồm nhiều Web Servers kết nối trực tiếp đến một Database sẽ làm cho Database quá tải vì vậy chúng ta phải tăng cường theo mô hình 2 Database, 1 Database làm Master và 1 Database làm Slave làm tăng khả năng chịu tải của hệ thống.
- Chủ Đề 2: Building Web Servers kết nối đến Database Servers
Cùng như với mức chịu tải của Database, một hệ thống lớn như Web về sức chịu tải của từng Web Server cũng có giới hạn vì vậy chúng ta phải gộp nhiều Servers lại với nhau để load banacer, nhằm tăng cường khả năng chịu tải của một hệ thống Web Server.
- Chủ Đề 3: Building Firewall (Shorewall) with Load Balancer
Nhằm tăng thêm tính bảo mật cho hệ thống mạng và tăng khả năng "high available" cho hệ thống, chúng ta sẽ xây dựng 2 Firewall chạy FailOver đồng thời phân tải điều (load balancer) đến những Web Servers. Khi Firewall Master có sự cố về phần cứng (Fail: hard disk, RAM, Network card, hoặc chết hẳn Server), thì tức thì Firewall Slave sẽ đảm nhận nhiệm vụ thay thế Firewall Master, xử lý tất cả các connections kết nối đến hệ thống Web. Cuối cùng chúng ta sẽ Setup thành công một mô hình hoàn chỉnh vừa mang tính bảo mật cho hệ thống, vừa "High Available" có thể nâng cấp Server bất kì lúc nào mà hệ thống không down time, với hệ thống này chúng ta có thể xử lý rất nhiều vài chục ngàn connections mà không làm quá tải Servers.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% đối với học viên cũ và sinh viên
( Không xuất hóa đơn đỏ khi giảm học phí)

Trung Tâm Tin Học VNLAMP
241A/2 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Tin Học VNLAMP
Điện thoại: 0839976935
Website: http://www.vnlamp.vn - Email: info@vnlamp.vn
Gần cuối năm 2007, một nhóm các kĩ sư, chuyên gia về mã nguồn mở đã tập hợp lại, cùng có ý muốn xây dựng một trung tâm đào tạo mã nguồn mở. Đầu 2008, trung tâm đào tạo mã nguồn mở VNLAMP cùng với official site www.vnlamp.com chính thức được công bố. Đội ngũ giảng viên 15 người của VNLAMP đều là những kỹ sư làm việc lâu năm trong lĩnh vực mã nguồn mở, Tất cả giảng viên đều đã và đang làm việc tại các công ty lớn tại Việt Nam ở các vị trí Linux system engineer, Linux system supervisor, System Manager, Secure Analyst đã có kinh nghiêm giảng dạy tại các trung tâm đào tạo quản trị mạng. Vì vậy, chúng tôi nắm bắt khá rõ các học viên mong mỏi gì sau những khóa học, cần những kỹ năng nào để có thể triển khai một hệ thống chuyên nghiệp. Tiêu chí của VNLAMP là đào tạo ra những kỹ sư mã nguồn mở lành nghề, có thể làm việc tự tin trong môi trường máy chủ và desktop nguồn mở. Đồng thời, chúng tôi cũng khát khao mang tới cho học viên cách suy luận sâu sắc theo trường phái phần mềm tự do, tính chia sẽ tiến bộ và phương pháp hòa nhập vào cộng đồng các kỹ sư hệ thống trên thế giới. Bạn sẽ cảm thấy ranh giới kỹ thuật của mình sẽ được san phẳng phần nào khi so sánh với các nước bạn trong khu vực lẫn trên thế giới, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi muốn thăng tiến lên một vị trí mới hay một công việc mới với mức lương tốt hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản