Lớp Học Đàn Piano, Guitar, Violin

Trung Tâm Music Talent

483 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo

Trung tâm Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện nghiên cứu phát triển Giáo dục Đông Nam Á. Trung tâm có chức năng nghiên cứu giáo dục và phát triển đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật.

Trung tâm Music Talent liên tục tuyển sinh khai giảng các lớp học đàn Piano, đàn Guitar, đàn Violin, Cảm thụ âm nhạc, Thanh nhạc dành cho mọi lứa tuổi.

Phương pháp dạy và học âm nhạc tại Music Talent được nghiên cứu rất kỹ nưỡng. Học sinh sẽ được làm quen với âm nhạc một cách nhẹ nhành và đầy hứng thú. Giáo trình giảng dạy tại Music Talent là giáo trình nước ngoài đạt chuẩn quốc tế có đĩa CD kèm theo. Bên cạnh 5 cấp độ chuẩn của giáo trình quốc tế học sinh còn được trang bị những tác phẩm cổ điển phù hợp với năng lực và sở thích của từng học sinh.

Đối Tượng Tham Gia

Trẻ em từ 4 tuổi trở lên

Thời Lượng

Các ngày trong tuần Ca sáng, Ca chiều, Ca tối (Mỗi ca từ 60p đến 90p)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo


Các bộ môn năng khiếu nghệ thuật:

1. Piano

2. Guitar

3. Violin

4. Múa, Dance Sport

5. Vẽ

  • Mô hình lớp học: Lớp học cá nhân: 1 thầy 1 trò;  Lớp học nhóm: Từ 5 đến 7 học sinh
  • Hoạt động ngoại khóa: Tham gia học tập tại Music Talent, học sinh có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí các ngày lễ tết…
  • Sổ liên lạc được Music Talent  rất chú trọng thực hiện đó là cầu nối và sợi dây chỉ hồng liên lạc giữa Music Talent với Gia đình học sinh để qua đó điều chỉnh việc dạy và học của học sinh đạt kết quả tốt nhất.
  • Giáo viên giảng dạy: Là các nghệ sỹ, giảng viên của các trường ĐH, CĐ tại Hà Nội như Nhạc viện Hà Nội, CĐ Nghệ thuật Hà Nội, ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, ĐH Sư phạm Hà Nội.
  • Để cho trẻ có điều kiện làm quen với môi trường học Âm nhạc tại Music Talent, Music Talent dành 1 buổi học thử miễn phí cho tất cả học sinh đến với Music Talent.

Ưu Đãi Chung

Tặng balo, áo đồng phụ Music Talent, Giảm 20% học phí, Miễn phí buổi học thử

Trung Tâm Music Talent
483 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Tuấn
Điện thoại: 0969367789
Website: http://musictalent.com.vn/ - Email: tuannguyen376@gmail.com

 Trung tâm Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện Khoa học và Giáo dục Đông Nam Á. Trung tâm Music Talent có chức năng nghiên cứu khoa học và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật. Trung tâm Music Talent đã phối hợp với trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội trong công tác tạo nguồn, phát hiện bồi dưỡng cho các em có năng khiếu nghệ thuật xuất sắc và  nhằm tạo một sân chơi âm nhạc bổ ích và lý thú cho trẻ em thủ đô. Trung tâm Music Talent  đã ra đời và mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học. Đến với Music Talent  học viên được hòa mình vào một không gian nghệ thuật thỏa sức đam mê, sáng tạo phát triển một cách toàn diện theo tiêu chí của một con người trong một xã hội phát triển và hòa nhập.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản