Luyện Đề Thi Đại Học Môn Tiếng Anh

Trung Tâm Giáo Dục Dream High

Số 1 ngõ 596/12, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Đại Học Tiếng Anh

Vì đề thi chứa các nội dung kiến thức đầy đủ và tổng quát nhất nên khi tham gia lớp luyện đề, các em học sinh sẽ có cơ hội ôn luyện, vận dụng được các kiến thức và phương pháp mình đã học, đồng thời cũng thấy được đâu là phần mình còn chưa chắc chắn để kịp thời hoàn thiện, bổ sung. Luyện đề còn giúp các em làm quen với các đề thi chính thức và rèn luyện sự tự tin trước khi bước vào phòng thi.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sĩ tử luyện thi ĐH

Thời Lượng

25 buổi (80.000/ 1 buổi)

Nội Dung Khóa Luyện Thi Đại Học Tiếng Anh


- Giải thích tất cả các hiện tượng ngữ pháp trong các đề thi, chỉ ra các phần trọng tâm mà học sinh cần lưu ý khi ôn thi đại học, nhắc nhở các em những lỗi học sinh thường gặp để các em tránh khi làm bài thi.
- Cung cấp các từ vựng quan trọng và cần thiết liên quan đến đề thi đại học.
- Ôn lại các quy tắc phát âm, đánh trọng âm.
- Làm quen và thực hành các câu thành ngữ và những tình huống giao tiếp thường gặp trong các bài thi.
- Hướng dẫn các kỹ năng để làm bài thi có hiệu quả và nhanh chóng thông qua các đề thi đã được tuyển chọn kỹ càng trước khi được đưa ra sử dụng.

Trung Tâm Giáo Dục Dream High
Số 1 ngõ 596/12, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Giáo Dục Dream High
Điện thoại: 96828889
Website: http://dreamhigh.edu.vn - Email: dreamhighenglish@gmail.com
Trong một vài năm trở lại đây, số lượng thí sinh thi tiếng anh vào đại học ngày một tăng, đặc biệt là khi khối A1 ra đời.Chính vì vậy, nhu cầu ôn thi môn tiếng anh ở bậc phổ thông càng tăng mạnh. Tuy nhiên khi đã quyết tâm chọn khối D, khối A1 để thi vào đại học thì các bậc phụ huynh và các em học sinh lại gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc ôn luyện. Là một giảng viên tiếng anh, tôi thực sự hiểu những khó khăn này. Việc ôn luyện môn tiếng anh là tương đối khác biệt so với các môn học khác. Cùng với việc nhiều học sinh chểnh mảng hoặc không được chú trọng cần thiết, đã mất căn bản môn Anh từ các lớp học cơ sở, nếu không có một phương pháp học và giáo án hợp lý, chắc chắn việc học sẽ rất vất vả và mất nhiều thời gian. Trong khi đó, các em còn phải phân bổ thời gian cho các môn học khác. Vậy các bậc phụ huynh và các em học sinh phải giải quyết vấn đề này như thế nào? Với mục tiêu giúp các em học sinh và phụ huynh giải quyết vấn đề học và ôn môn Tiếng Anh đạt hiệu quả cao, lớp học luyện thi đại học Tiếng Anh Ms Hồng Lê của tôi ra đời. Chương trình học sử dụng giáo trình và phương pháp học do tôi dày công biên soạn. Tỷ lệ đỗ vào đại học cao (có lớp lên đến 100%) của các lớp học trước đã chứng minh tính hiệu quả của chương trình đào tạo này. Tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới, với những kinh nghiệm giảng dạy và kiến thức của bản thân, cùng sự nỗ lực của các em học sinh, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, sẽ có nhiều em học sinh đỗ và đạt điểm cao hơn nữa trong kỳ thi đại học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản