Luyện Thi Đại Học Môn Địa Khối C

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Chất Lượng Cao QSC-45

Số 92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Đại Học Môn Địa Khối C

Đến thời điểm này, thời gian ôn thi Đại học không còn nhiều, thí sinh không thể học một cách tràn lan mà cần làm các bài tập tổng hợp, các đề thi thử, qua đó nếu cảm thấy thiếu chỗ nào thì tìm cách vá chỗ đó. Trước khi bước vào môn thi, thí sinh cần có tâm lý thoải mái, cố gắng ngủ ngon, bình tĩnh, tự tin không rối loạn, vì thời gian làm bài ngắn, không vội vàng hấp tấp dễ gây sai sót trong bài thi. Hãy đến với Trung Tâm Luyện Thi Đại Học QSC-45, trung tâm liên tục khai giảng các lớp luyện thi Đại học môn Địa để giúp các bạn vượt kỳ thi một cách tốt nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Thí sinh tự do tốt nghiệp THPT các năm, củng cố kiến thức luyện thi đại học để thi Đại học - Cao đẳng kỳ thi tuyển sinh sắp tới

Thời Lượng

Thời lượng học theo chương trình khóa học Luyện Thi Đại Học Môn Địa Khối C

Nội Dung Khóa Luyện Thi Đại Học Môn Địa Khối C


Chương trình luyện thi được đảm nhiệm bởi các Thầy Trần Quang Hiệp, Trần Hữu Thắng, Ngô Chơn Tuệ và các bạn sẽ được học về các chuyên đề:
- Việt Nam trên đường đổi mới và hội nhập
- Địa lý tự nhiên
- Địa lý dân cư
- Địa lý vùng kinh tế
- Địa lý các ngành kinh tế

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Chất Lượng Cao QSC-45
Số 92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Luyện Thi Đại Học QSC-45
Điện thoại: (08)36016768
Website: http://www.qsc45.com - Email: qsc45com@gmail.com
Trung tâm Luyện thi Đại học chất lượng cao QSC-45 (thành lập năm 1998) - nguyên trực thuộc Trường Đại học Sư Phạm Tp. HCM. Được đánh giá là một trong những Trung tâm luyện thi Đại học uy tín tại Tp.HCM. Phụ huynh học sinh có thể trực tiếp đến cơ sở của Trung tâm luyện thi chất lượng cao QSC-45 tại số 92 Nguyễn Đình Chiểu P. Đakao Q.1 để tham quan trường học, phòng học, tham vấn chất lượng giảng dạy và môi trường học tập trước khi ghi danh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản