Luyện Thi IELTS

Anh Ngữ Luân Đôn

386 – 388 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS là kỳ thi quốc tế để đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh của các thí sinh với mục đích du học, định cư hay làm việc tại những nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. IELTS đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Ngày nay, IELTS được công nhận rộng rãi khắp nơi trên thế giới bao gồm các nước: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada. Đặc biệt, hơn 2,000 trường tại Mỹ dùng IELTS để làm chuẩn đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của các học sinh/sinh viên quốc tế. Ngoài ra còn có rất nhiều tổ chức các hiệp hội chuyên môn quốc tế công nhận chứng chỉ tiếng Anh IELTS cho mục đích du học, định cư hay xin việc làm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các đối tượng muốn luyện thi lấy chứng chỉ IELTS

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


Tại Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ (The London School 100% Native Teachers), người học sẽ được học hoàn toàn với giáo viên bản ngữ theo tiêu chuẩn của Đại học Cambridge. Tùy theo từng độ tuổi và cấp độ mà giáo viên sẽ áp dụng những phương pháp giảng dạy khác nhau để học viên dễ dàng kiện toàn cả bốn kỹ năng: NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT.
Người học sẽ linh hoạt và năng động hơn, nắm bắt bài giảng nhanh hơn bởi luôn được giáo viên yêu cầu phải đối thoại trực tiếp. Song song đó, học viên còn phát triển được nhiều kỹ năng đội nhóm qua những tiết thực hành theo từng nhóm, từng đôi... Với cách học này, ngoài việc học ngoại ngữ, học viên còn học được cách tương tác, tinh thần hỗ trợ đồng đội và bảo vệ quan điểm của nhóm. Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm, sửa lỗi chéo với giáo viên sẽ khiến bạn nhớ rất lâu và tránh lặp lại lỗi sai của chính mình.
Bên cạnh đó, mỗi lớp tại Luân Đôn đều có hai đội ngũ giáo viên, giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt Nam có bằng cấp chuyên môn. Ngoài 100% giờ học với giáo viên bản ngữ, học viên sẽ được giáo viên quản nhiệm lớp theo dõi sát sao tình hình học tập, lên lịch dạy kèm, hỗ trợ giáo viên bản ngữ trong việc giảng dạy chuyên môn, tận tình giúp học viên đạt kết quả tốt nhất sau mỗi khóa học.

Anh Ngữ Luân Đôn
386 – 388 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơ sở 01
Điện thoại: (08)37228806
Website: http://londonschool.edu.vn -
Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ (The London School 100% Native Teachers) thành lập từ năm 1998, đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn của ĐH Cambridge. Học Anh ngữ tại Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ giúp người học có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được các bằng cấp Quốc tế của ĐH Cambridge, một đại học nổi tiếng và danh giá bậc nhất thế giới. Hiện tại, Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ (The London School 100% Native Teachers) là một trong số ít các trường chuyên nghiệp tại Việt Nam dạy theo tiêu chuẩn của Đại học Cambridge, chuyên luyện thi các các bằng cấp quốc tế Staters, Movers, Flyers và các bằng cấp quốc tế khác như: IELTS, KET (Key EnglishTest), PET (Preliminary English Test), FCE (First Certificate in English). Với bề dày kinh nghiệm trong trong công tác giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ cùng hệ thống giáo trình chuyên sâu, học chương trình Anh ngữ tại Luân Đôn học viên sẽ khắc phục được những điểm yếu thường thấy ở người học như: sự ngần ngại, sợ sai… Bên cạnh đó, người học sẽ không còn lo lắng và trở nên linh hoạt hơn trong cách sử dụng các kỹ năng Anh ngữ của chính mình. Có thể nói, nhà trường luôn tự hào về phương pháp giảng dạy hiệu quả và đội ngũ giáo viên đầy chuyên nghiệp và nhiệt tâm của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản