Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ INNO

Tầng 2 ,187 - 189 Tôn Đức Thắng,TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS (International English Language Testing System) là khóa học tiếng anh được thiết kế đặc biệt, chuyên sâu, tập trung vào mục đích rèn luyện kỹ năng làm bài thi thông qua các bài “thi thử” liên tục, giúp học viên có được những bí quyết để tự tin khi tham gia kỳ thi IELTS với kết quả cao nhất. Với tấm bằng IELTS trên tay, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ du học, tìm một công việc tốt tại nước ngoài hay ngay ở trong nước với mức lương tuyệt vời hay tự tin xuất cảnh sang một số nước như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand. Với khóa học của trung tâm các học viên sẽ được:
- Tìm hiểu những mẹo vặt để tối đa hóa điểm số trong kỳ thi IELTS.
- Tránh được những lỗi học viên thường mắc phải trong các kỳ thi IELTS tổ chức tại Việt Nam.
- Được liên tục thử sức mình với những bài thi quốc tế ngay tại lớp học. Tìm và khắc phục những điểm yếu trước khi bước vào kỳ thi thật.
- Được tham gia hội thảo chuyên đề IELTS hàng tháng mà INNO tổ chức dành riêng cho học viên IELTS của trung tâm với sự trình bày và hướng dẫn của giáo viên giàu kinh nghiệm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên muốn thi lấy chứng chỉ Anh văn IELTS

Thời Lượng

Tùy thuộc vào từng cấp độ mà có thời gian học khác nhau
- Academic English: 74 giờ
- Pre IELTS (3.0 - 4. 5): 90 giờ
- IELTS 1 ( 4.5 - 5.5): 120 giờ
- IELTS 2 (5.5 - 7.0): 120 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Giải đề thi ngay tại trên lớp.
- Liên tục được thi thử với những đề thi quốc tế trong suốt khóa học.
- Giáo viên tìm ra những lỗi của từng học viên thường mắc phải và cách khắc phục
- Được đăng ký thi kỳ thi IELTS quốc tế ngay tại INNO để đảm bảo lợi thế “sân nhà” và sự ổn định về tâm lý làm bài khi bước vào kỳ thi thật.

Trung Tâm Anh Ngữ INNO
Tầng 2 ,187 - 189 Tôn Đức Thắng,TP.Phan Thiết, Bình Thuận
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ INNO
Điện thoại: 84(62)3751378 - 84(62)3751379
Website: http://www.innolanguageschool.com - Email: info@innolanguageschool.com
Được thành lập từ tháng 7 năm 2012 tại thành phố Phan Thiết, INNO language school là một dự án tâm huyết của đội ngũ giảng viên tiếng Anh của địa phương đã từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Với khẩu hiệu “Motivating learning lovers”, INNO language school luôn đặt việc kích thích niềm say mê học ngoại ngữ là mục tiêu hàng đầu trong việc thiết kế chương trình giảng dạy, phương pháp giảng dạy và từng nội dung bài dạy. INNO language school giảng dạy các khóa học Anh ngữ được biên soạn và cập nhật theo định hướng của những chương trình Anh ngữ quốc tế bao gồm Anh văn giao tiếp tổng quát quốc tế cho thiếu nhi, cho thiếu niên và cho người lớn, luyện thi TOEIC, Anh văn học thuật, luyện thi IELTS, Anh văn chuyên ngành du lịch (Lễ tân khách sạn, Hướng dẫn viên du lịch, Nhân viên phục vụ nhà hàng). INNO language school tọa lạc tại tòa nhà Huynhgia Space, trung tâm thành phố biển Phan Thiết mang đến cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Học viên trung tâm được trang bị các kỹ năng Anh ngữ toàn diện và nhiều kỹ năng học tập nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Học viên tại INNO bao gồm học sinh sinh viên các trường tiểu học, trung học, cao đẳng và đại học trong thành phố Phan Thiết, người đi làm; và đặc biệt chương trình Anh ngữ học thuật/ Luyện thi IELTS đã và đang thu hút được nhiều sinh viên du học tự túc, sinh viên được học bổng của các chương trình học bổng quốc tế, và người đi làm được tài trợ bởi các tổ chức/ doanh nghiệp chuẩn bị cho các chương trình sau đại học và nghiên cứu sinh tại nước ngoài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản