Luyện Thi IELTS

Cty Phát Triển Công Nghệ Và Dịch Vụ Ánh Sao - SSTG

P203 - D8, Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa IELTS

Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế (IELTS) được thiết kế để kiểm tra khả năng ngôn ngữ của những người từ 16 tuổi trở lên, muốn sống và làm việc ở những nơi mà tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính. Kết quả IELTS được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Để giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, SSTG tổ chức khóa học luyện thi IELTS, chia làm hai trình độ: IELTS1 (dành cho học viên có trình độ Intermediate 3 đến Upper-Intermediate 1) và IELTS2 (dành cho học viên có trình độ Upper-intermediate 2 trở lên). Nếu bạn muốn tham gia một trong các khóa học này, trước tiên bạn phải làm một bài kiểm tra để đánh giá trình độ tiếng Anh của mình có phù hợp với khóa học này hay không và quyết định xem khóa học nào phù hợp với bạn hơn cả.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai muốn học luyện thi IELTS

Thời Lượng

Theo thời lượng của trung tâm.

Nội Dung Khóa IELTS


Khóa luyện thi IELTS sẽ giới thiệu cho bạn cả 4 phần thi của một bài thi IELTS – nghe, nói, đọc, viết và giúp bạn thực hành các dạng bài tập khác nhau của từng phần thi. Giáo viên sẽ cung cấp cho bạn những lời nhận xét về kỹ năng của bạn đối với từng phần thi cũng như những lời khuyên làm thế nào để cải thiện kỹ năng làm bài của bạn.

Cty Phát Triển Công Nghệ Và Dịch Vụ Ánh Sao - SSTG
P203 - D8, Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty SSTG
Điện thoại: (04)35736888
Website: http://sstg.vn - Email: info@sstg.vn
Công ty Phát Triển Công Nghệ và Dịch Vụ Ánh Sao, tên viết tắt SSTG (Starlight Service & Technology Group), là công ty đào tạo và cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo luyện thi chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin như chứng chỉ UNIX/LINUX (IBM AIX, HP-UX, Sun Solaris, Red Hat Linux, SUSE Linux, vv…), Database (Oracle, DB2, SQL), Network, vv… công ty SSTG còn mở các lớp đào tạo ngoại ngữ, tài chính và các kỹ năng chuyên nghiệp cũng như tư vấn du học.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản