Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc

Trung Tâm Luyện Thi Ms Hoa TOEIC

49 A Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc

Khóa học luyện thi TOEIC Cấp Tốc được thiết kế nhằm giúp các học viên có nhu cầu Luyện thi TOEIC trong một thời gian ngắn (2 tuần - 1 tháng hoặc tùy thuộc vào yêu cầu thời gian của học viên) đạt được mục tiêu điểm như kì vọng. Học viên sẽ nắm được các ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng nhất định liên quan đến nhiều ngành nghề như tài chính, ngân hàng …cũng như lượng từ vựng cần thiết để chuẩn bị cho Kì thi chính thức đồng thời nắm được phương pháp đọc hiểu cũng như các kĩ năng làm bài cần thiết cho kì thi.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên và người đi làm

Thời Lượng

26 buổi (1,5h/1 buổi), thời gian học tùy theo yêu cầu của học viên

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc


- Khóa học giúp học viên nắm chắc kĩ năng làm bài thi TOEIC đồng thời củng cố, nâng cao kiến thức xuất hiện trong bài thi.
- Phương pháp giảng dạy theo hướng: Cung cấp cho học viên kĩ năng tránh bẫy, nghiên cứu thói quen ra đề của đề thi TOEIC trong thời gian gần đây, đề xuất lộ trình ôn luyện TOEIC trong thời gian ngắn và tập trung ôn luyện phần nào để đạt được mục tiêu nhanh nhất.
- Học viên được đảm bảo đầu ra (tăng ít nhất 100 điểm so với trình độ đầu vào).
- Bên cạnh đó, Ms Hoa TOEIC còn cung cấp cho học viên Tài khoản online bổ trợ - tập hợp những bộ đề thi rất gần với đề thi thật.

Ưu Đãi Chung

- 1 Học viên: 33.800.000 đ
- 2 Học viên: 20.800.000 đ
- 3 Học viên: 16.900.000 đ
- 4 Học viên: 14.300.000 đ
- 5 Học viên: 13.000.000 đ
- 6 Học viên: 10.920.000 đ

Trung Tâm Luyện Thi Ms Hoa TOEIC
49 A Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực Tiếp
Điện thoại: 0866856569
Website: http://www.mshoatoeic.com - Email: admin@mshoatoeiccom
Các em thân mến, sau bao trăn trở, website mshoatoeic.com của cô ra đời, dành cho những ai yêu thích tiếng Anh, muốn chinh phục đỉnh cao TOEIC. Cô tâm niệm: nếu muốn nhận lại, chúng ta phải cho đi. Niềm vui nối tiếp niềm vui chính là điều tuyệt vời nhất cô nhận được. Là bức email cảm ơn từ một người xa cách hàng trăm cây số - báo rằng nhờ học trên web của cô mà đạt điểm cao; là một comment ngắn gọn – cảm ơn cô rất nhiều, là nụ cười của các em, là niềm tự hào khi thấy những gì các em đạt được...
Mỗi khoảnh khắc đáng trân quý đó đều được lưu lại, giản dị và chân thành, như chú ong - chắt chiu từng giọt mật. Với niềm tin vững chắc ấy, cô cùng các Sứ giả tiếp tục cho ra mắt Kênh bài giảng online trên youtube để có thể giúp đỡ các bạn không có cơ hội đến học với cô nhưng luôn tìm tòi, tự học hỏi. Các em có thể tiếp cận những bài giảng Luyện thi TOEIC, bài giảng tiếng Anh giao tiếp của cô không chỉ qua câu chữ nữa mà còn là hình ảnh trực quan, giống như học trên lớp với cô vậy. Trung tâm luyện thi TOEIC Ms Hoa Toeic muốn dành trang này như là một Folder mang tên "Niềm Tự Hòa" để vinh danh các em đã luyện thi TOEIC, hoc TOEIC chăm chỉ hoàn thành các bộ đề thi TOEIC tại trung tâm đạt được kết quả xuất sắc. Cảm ơn các em đã luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.
Cô và đội ngũ Sứ giả sẽ cố gắng truyền cảm hứng học tiếng Anh - chiếc chìa khoá mở ra cơ hội bước tới đỉnh cao ngôn ngữ, tới khung trời rộng mở. Nhưng chính các em sẽ là người quyết định có nắm giữ chiếc chìa khoá ấy hay không, chính các em mở cánh cửa tưởng như quá nặng nề ấy, để tự tin giao tiếp tiếng Anh và bước ra ngoài thế giới. Ms Hoa TOEIC sẽ luôn luôn nỗ lực để không chỉ giúp các em có số điểm TOEIC cao, mà ngày ngày gieo hạt, ươm mầm cho tình yêu ấy lớn mãi, cùng với niềm tin, và biết bao kì vọng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản