Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Đào Tạo Khai Minh

93/75 khu phố 8 Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Quận Biên Hòa, Đồng Nai

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

Mục tiêu của người học chứng chỉ tiếng Anh TOEIC là làm sao để có thể sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả trong môi trường làm việc hàng ngày, từ những tình huống giao tiếp cơ bản, đơn giản đến những tình huống phức tạp và chuyên môn hơn. Hiện nay, phần lớn các công ty đều sử dụng bài thi TOEIC như một công cụ để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của cán bộ nhân viên và là tiêu chuẩn để tuyển dụng ứng viên. Vì vậy, việc học tiếng Anh theo chương trình TOEIC và việc thi chứng chỉ TOEIC đang rất được quan tâm. Với chương khóa học này các học viên sẽ biết được cấu trúc cơ bản của bài thi TOEIC và cách làm bài thi sao cho đạt điểm cao nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên muốn có chứng chỉ anh văn TOEIC.

Thời Lượng

1,5 tháng

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Cấu trúc bài thi TOEIC.
- Học cách phân tích yêu cầu từng thành phần của bài thi TOEIC.
- Luyện tập các chiến lược làm bài thi TOEIC ở mức độ cơ bản.

Trung Tâm Đào Tạo Khai Minh
93/75 khu phố 8 Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Quận Biên Hòa, Đồng Nai
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Khai Minh
Điện thoại: (0613)999933
Website: http://www.daotaokhaiminh.com - Email: caulacbokhaiminh@gmail.com
Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong sự phát triển nhiều biến động của nền kinh tế thị trường hiện nay, Trung Tâm Đào Tạo Khai Minh là một trong những ngôi trường với mô hình khép kín dành cho các nhà quản lý, sự lựa chọn tối ưu, một đơn vị tiên phong nhằm hỗ trợ đội ngũ quản lý (đặc biệt là quản lý cấp trung) phát triển năng lực quản lý thành một lợi thế cạnh tranh sắc bén cho doanh Nghiệp, giúp họ nâng tầm làm việc lên một nấc thang mới, bắt kịp xu thế và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. Với nhiệm vụ và phương châm “Học để ứng dụng và giải quyết vấn đề của chính doanh nghiệp”,Trung Tâm Đào Tạo Khai Minh đã không ngừng nỗ lực cập nhật, mở rộng liên kết nhiều chương trình đạo tạo tân tiến nhất, mang tính thực tiễn và ứng dụng cao nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu cho từng vị trí nhân sự theo từng lĩnh vực hoạt động trong doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Việt Nam (đặc biệt là những doanh nghiệp trên địa bàn) sẽ tìm thấy chính mình, những vấn đề của mình chứ không phải từ giáo trình của một quốc gia phát triển nào đó. Chính vì vậy, Khai Minh đã và đang được quý doanh nghiệp và học viên ủng hộ và đánh giá cao.
Trung Tâm Đào Tạo Khai Minh có đội ngũ giảng viên phần lớn là những người có kinh nghiệm quản lý lâu năm tại các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam. Ngoài ra, còn có đội ngũ chuyên gia trên nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia giảng dạy. Phương pháp giảng dạy dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Trong quá trình học, học viên được khuyến khích liên hệ thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp để phát hiện ra các vấn đề tồn tại. Vấn đề của học viên sẽ được phân tích trên lớp và sử dụng như các ví dụ minh họa sống động. Học viên sẽ thực hành các kỹ năng ngay tại lớp.
  • » Xem thêm
    • Với vai trò là người dẫn dắt và hỗ trợ, giảng viên sẽ vận dụng phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm, diễn vai, trò chơi. Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng tại doanh nghiệp của mình sau khóa học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản