Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Ngoại Ngữ Shelton

Số 73 Thái Hà mới, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

Shelton áp dụng mô hình giáo viên bản xứ cùng giáo viên người Việt nhiều kinh nghiệm sẽ phối hợp nhịp nhàng trong việc giảng sâu vào ngữ pháp và mở rộng vốn từ vựng, nắm vững cấu trúc văn phạm phức tạp và những chức năng ngôn ngữ theo yêu cầu giúp học viên đạt được kết quả cao nhất trong kì thi TOEIC.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên có nhu cầu thi chứng chỉ TOEIC

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Hiểu được các thủ thuật làm bài thi để đạt số điểm cao nhất
- Hiểu và sử dụng một số lượng đáng kể từ vựng tiếng Anh về kinh doanh
- Đọc và hiểu các bài viết bằng tiếng Anh về các chủ đề kinh doanh đa dạng trên sách báo và tạp chí
- Sử dụng ngôn ngữ kinh doanh một cách tự tin khi giao tiếp tiếng Anh, tham gia đàm phán, hội họp với các doanh nghiệp đối tác nước ngoài

Trung Tâm Ngoại Ngữ Shelton
Số 73 Thái Hà mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Shelton
Điện thoại: (04)73062688 - (04)73082688
Website: http://www.shelton.edu.vn - Email: info@sheltonvn.com
Trung Tâm Ngoại Ngữ Shelton thuộc công ty TNHH Shelton DG được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng và tư vấn giáo dục chuyên nghiệp cho học sinh Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho mọi thế hệ học sinh, sinh viên và quý khách hàng những chương trình giáo dục định hướng theo tiêu chuẩn quốc tế để từ đó nắm bắt những cơ hội thành công trong cuộc sống. Chúng tôi tự hào cống hiến cho sự nghiệp giáo dục không ngừng của các em học sinh, các gia đình và toàn xã hội của con người Việt Nam. Từ năm 2009 đến nay, Shelton là trung tâm uy tín nhất chuyên cung cấp giáo viên bản ngữ và chương trình giảng dạy cho nhiều trung tâm và trường học trên khắp địa bàn Thành phố Hạ Long. Trung tâm là đối tác liên kết đào tạo với các trường có chiến lược và phương thức đào tạo mới, theo chuẩn quốc tế như trường THCS, THPT Văn Lang, trường chuyên Hạ Long. Bên cạnh đó, Shelton cũng đã rất thành công xây dựng các chương trình và giáo trình giảng dạy cho trung tâm và đối tác. Các chương trình đã được nghiên cứu, chọn lọc và thử nghiệm rất cẩn thận, kỹ càng và thực tế là các chương trình này đã đạt được nhiều kết quả tốt trong việc đào tạo các học sinh sinh viên ở các cấp và trình độ tại trung tâm và các trường học. Áp dụng chương trình này, các học sinh đạt được từ hơn 20% khả năng nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản