Luyện Thi TOEIC

Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Thực Hành PEN

Số 5 ngõ 91/45 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

Mỗi năm có khoảng hơn 3 triệu người tham dự kì thi TOEIC, điều này đã nâng tầm quan trọng của kì thi và làm cho nó trở thành một kì thi tiếng Anh phổ biến nhất ngày nay . Kì thi TOEIC được các khách hàng công ty quan tâm đặc biệt. Những doanh nghiệp này dựa vào điểm số TOEIC làm tiêu chuẩn tuyển dụng nhân viên và quyết định thăng chức hay tiến cử một nhân viên nào đó tu nghiệp nước ngoài . Rất nhiều trường Đại học đã và đang dùng bài kiểm tra TOEIC để xếp lớp theo trình độ tiếng Anh và đánh giá sự tiến bộ trong việc học tiếng Anh đối với các sinh viên của họ. Trong thời gian gần đây người Việt Nam ta bắt đầu quan tâm tới chứng chỉ TOEIC và để theo kịp nhu cầu của thị trường nên đã có nhiềungười là sinh viên sắp ra trường và những người đang đi làm hay chuẩn bị xin việc đều luyện thi chứng chỉ TOEIC.
Chương trình Luyện thi TOEIC của P.E.N được biên soạn một cách công phu nhằm trang bị kiến thức cho học viên tham dự kỳ thi TOEIC và giúp học viên phát huy tối đa khả năng của mình . Qua chương trình này, học viên sẽ:
- Phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt cả 2 phần của bài thi TOEIC.
- Được hướng dẫn chuyên môn về chiến lược và kỹ thuật làm bài thi.
- Trau dồi kiến thức và kỹnăng làm bài thi và thu thập các kinh nghiệm hữu ích cho kỳ thi thông qua hàngloạt các bài kiểm tra thực hành và một kỳ thi thử.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên muốn có chứng chỉ TOEIC.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Cách trả lời những câu hỏi trong phần thi nói.
- Cách nghe cuộc hội thoại và trả lời những câu hỏi trong cuộc hội thoại đó.
- Cách nghe những bài nói chuyện ngắn và trả lời câu hỏi trong bài nói đó.
- Cách trả lời những câu hỏi ngữ pháp lựa chọn phức tạp.
- Cách lồng những cụm ngữ pháp chính xác vào phần đọc.
- Cách đọc những tài liệu kinh doanh phức tạp với sự hiểu biết sâu sắc.
- Cách trả lời những câu hỏi hóc búa trong phần đọc.

Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Thực Hành PEN
Số 5 ngõ 91/45 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0987268181 - 0962268181
Website: http://www.e4b.edu.vn -
Bạn đã 18, 20 tuổi, chắc hẳn bạn sẽ không muốn phải dựa dẫm vào bố mẹ, muốn tự đứng được trên đôi chân của mình, muốn tự quyết định tương lai, vận mệnh của mình. Vậy bạn đã làm gì để biến mong muốn đó thành hiện thực chưa. Nếu chưa thì hãy bắt đầu ngay bây giờ bằng cách học tiếng anh bởi đó là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất đưa bạn đến thành công, biến những mong muốn của bạn thành hiện thực. Nhưng phải bắt đầu học từ đâu. Học như thế nào. Bị mất gốc tiếng Anh liệu có học nổi không. Hệ thống đào tạo tiếng Anh P.E.N tạo ra một hệ thống giáo trình tiếng Anh khép kín duy nhất phù hợp với tất cả mọi người dù cho xuất phát điểm của người đó kém đến mức nào. Vì nền móng là cực kỳ quan trọng trong việc học tiếng Anh, thế nên P.E.N tập trung vào các khóa học luyện âm chuẩn quốc tế, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC từ nền tảng đến nâng cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản