Tiếng Anh Giao Tiếp Nâng Cao

Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Thực Hành PEN

Số 5 ngõ 91/45 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Nâng Cao

Trong xã hội hiện đại, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thông dụng nhất, để tự tin và thành công, mỗi người đều nỗ lực nâng cao trình độ Anh ngữ của mình. Nắm bắt được nhu cầu chung của xã hội, PEN ra đời với mong muốn mang lại cho học viên những phương pháp học tập và rèn luyện tiếng Anh tối ưu nhất. Một trong những điều gây băn khoăn nhất với người học tiếng Anh chính là vấn đề giao tiếp, phát âm chuẩn, phản ứng nhanh trong giao tiếp tiếng Anh trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều người. Hãy chinh phục mục tiêu thông thạo giao tiếp tiếng anh của bạn bằng khóa học Tiếng anh giao tiếp nâng cao tại PEN. Chương trình học Tiếng anh giao tiếp giúp bạn phát triển tốt 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, tập trung phát triển kỹ năng nghe và nói, hướng dẫn cho bạn cách xử lý các tình huống giao tiếp tiếng anh trong cuộc sống hàng ngày.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên đã có nền tảng ngữ âm cơ bản nhưng giao tiếp còn thiếu tự tin.

Thời Lượng

2 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Nâng Cao


- Kỹ năng viết trong khóa học tiếng anh giao tiếp sẽ được củng cố qua việc thực hành viết các thể loại như trần thuật, tiểu luận.
- Nâng cao vốn từ vựng qua các hoạt động sôi nổi trong lớp liên quan đến chủ đề văn hóa, xã hội, kinh tế.
- Rèn luyện kỹ năng tiếng anh thực hành đối thoại, thảo luận, tranh luận, sử dụng ngôn ngữ phong phú.
- Rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn, sử dụng trọng âm phù hợp và cách sử dụng ngữ điệu trong từng tình huống tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng nghe và ghi nhanh ý chính, hiểu và suy luận nội dung cuộc thoại tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng đọc hiểu nhanh, nắm ý chính và tóm tắt văn bản tiếng anh giao tiếp.

Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Thực Hành PEN
Số 5 ngõ 91/45 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0987268181 - 0962268181
Website: http://www.e4b.edu.vn -
Bạn đã 18, 20 tuổi, chắc hẳn bạn sẽ không muốn phải dựa dẫm vào bố mẹ, muốn tự đứng được trên đôi chân của mình, muốn tự quyết định tương lai, vận mệnh của mình. Vậy bạn đã làm gì để biến mong muốn đó thành hiện thực chưa. Nếu chưa thì hãy bắt đầu ngay bây giờ bằng cách học tiếng anh bởi đó là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất đưa bạn đến thành công, biến những mong muốn của bạn thành hiện thực. Nhưng phải bắt đầu học từ đâu. Học như thế nào. Bị mất gốc tiếng Anh liệu có học nổi không. Hệ thống đào tạo tiếng Anh P.E.N tạo ra một hệ thống giáo trình tiếng Anh khép kín duy nhất phù hợp với tất cả mọi người dù cho xuất phát điểm của người đó kém đến mức nào. Vì nền móng là cực kỳ quan trọng trong việc học tiếng Anh, thế nên P.E.N tập trung vào các khóa học luyện âm chuẩn quốc tế, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC từ nền tảng đến nâng cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản