Luyện Thi Vào Lớp 10 Chuyên Toán

Trung Tâm Gia Sư Vĩnh Viễn

Số 243/27/18 đường Mã Lò, P.Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Vào Lớp 10 Chuyên Toán

Nhằm giúp các em học sinh Trung học cơ sở trên khắp mọi miền tổ quốc được trau dồi kiến thức và ôn luyện kĩ năng vững vàng môn Toán THCS để tham dự tốt các kì kiểm tra, các kì thi, đặc biệt là kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 hệ chuyên, công ty AI đã phối hợp với trường THPT chuyên Đại học Sư phạm thuộc Đại học Sư phạm HCM tổ chức khoá học “Luyện thi vào lớp 10 chuyên Toán”.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em chuẩn bị thi vào lớp 10

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Luyện Thi Vào Lớp 10 Chuyên Toán

Nội Dung Khóa Luyện Thi Vào Lớp 10 Chuyên Toán


- Nội dung của mỗi bài giảng gồm 3 phần lớn.
+ Phần 1: Tóm tắt những lí thuyết quan trọng nhất của chuyên đề được trình bày trong bài giảng.
+ Phần 2: Một số ví dụ minh họa(khoảng 10 – 20 ví dụ). Trong mỗi ví dụ có hướng dẫn giải, định hướng phương pháp giải, nhắc lại các định lí cần thiết cho lời giải, lời giải chi tiết, những chú ý quan trọng xung quanh việc giải các ví dụ…
+ Phần 3: Một số bài tập tương tự (Khoảng 5 – 10 bài).
- Ngoài ra khóa học còn cung cấp cho các em những đề thi hay của các trường THPT chuyên trên khắp mọi miền tổ quốc.
- Với cách thức học trực tuyến, các em có thể học tại bất cứ thời điểm nào và cùng một lúc có thể học nhiều video khác nhau, có thể học lại nhiều lần với một video.

Trung Tâm Gia Sư Vĩnh Viễn
Số 243/27/18 đường Mã Lò, P.Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Gia Sư Vĩnh Viễn
Điện thoại: (08)66833500
Website: http://giasuvinhvien.com -
Trung Tâm Vĩnh Viễn tiền thân là Trung tâm miền Đông. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, chúng tôi hiểu rằng: Dạy Kèm là phương pháp tốt nhất để Học Sinh Yếu dễ hiểu bài và Học sinh Giỏi nhanh nâng cao kiến thức. Văn phòng Trung Tâm Vĩnh Viễn hiện đang cộng tác với rất nhiều Giao Viên và Sinh Viên ưu tú của các trường: ĐH sư Phạm, ĐH Bách Khoa, ĐH KHXH & NV, ĐH Tự Nhiên, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH Kiến Trúc…trên địa bàn thành phố, nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ. Với phương châm “Uy tín - Tin cậy”, Trung Tâm Vĩnh Viễn ra đời và mong muốn được đóng góp một phấn nhỏ trên bước đường thành đạt của con em các bạn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản