Luyện Thi Vào Lớp 6 Môn Toán - Văn - Anh

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Giáo Dục Việt Nam - STUDY AND WORK

Phòng 507, Nhà A, Số 3, Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Vào Lớp 6 Môn Toán - Văn - Anh

Qua khóa học Luyện Thi Vào Lớp 6 Môn Toán - Văn - Anh các học viên sẽ hoàn thành câu hỏi trong thời gian ấn định, qua đó rèn luyện cho học sinh có phản xạ tốt với các dạng đề, gia tăng năng lực và tâm lý vững vàng khi làm bài thi. Phòng học cao cấp, tiện nghi, đảm bảo không gian học tâp tốt nhất cho học sinh. Trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, phục vụ đồ ăn nhẹ hoặc hoa quả giữa ca, nước uống đóng chai đảm bảo vệ sinh.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh lớp 3,4,5

Thời Lượng

Thời lượng học theo chương trình khóa học Luyện Thi Vào Lớp 6 Môn Toán - Văn - Anh

Nội Dung Khóa Luyện Thi Vào Lớp 6 Môn Toán - Văn - Anh


- Học sinh sẽ được tiếp cận những điều ít được chia sẻ ở trung tâm luyện thi khác đó là:
+ Đặc điểm và phong cách ra đề của từng trường TOP, trường điểm mà học sinh có nguyện vọng thi
+ Phương pháp làm bài thi hiệu quả đã được các giáo viên nhiều kinh nghiệm đúc kết và truyền đạt lại trong các khóa đào tạo
- Bồi dưỡng kiến thức trọng tâm của chương trình tiểu học, bổ sung kiến thức nâng cao
- Thi thử liên tục đảm bảo học sinh vững vàng tâm lý và tự tin

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Giáo Dục Việt Nam - STUDY AND WORK
Phòng 507, Nhà A, Số 3, Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển GD VN
Điện thoại: (04)62770859
Website: http://www.luyenthi.hocvalam.vn/ - Email: info@hocvalam.vn
Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Giáo Dục Việt Nam trực thuộc Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Phát Triển Nhân Lực Doanh Nghiệp và thuộc TW Hội Khoa Học Phát Triển Nguồn Nhân Lực Nhân Tài Việt Nam là tổ chức phi lợi nhuận nhằm tìm kiếm và hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực nhân tài cho đất nước. Với biểu tượng chiếc mũ cử nhân xanh và đồng tiền xu cổ cùng khẩu hiệu “Ươm mầm tri thức kết nối tương lai”. Chiếc mũ cử nhân màu xanh là biểu tượng của tri thức, là kết quả của quá trình nỗ lực học tập, phấn đấu không ngừng của bao thế hệ học sinh, sinh viên. Bên dưới mũ cử nhân là đồng tiền cổ với sắc vàng của sự vinh hoa, phú quý biểu trưng cho tương lai tươi sáng. Đồng tiền xu hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho quẻ “thái” tức “sự thịnh vượng”, là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của đồng xu làm gia tăng tài lộc, đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp. Người xưa cho rằng tiền cổ được chế tạo đã nhiều năm nên hấp thu được “thiên khí”, được chôn vùi dưới đất nên hấp thu được “địa khí”, được qua tay nhiều người sử dụng nên hấp thu được “nhân khí”. Ba khí: Thiên - Địa - Nhân đều có đủ cùng biểu tượng hình chữ S thiêng liêng của dân tộc Việt Nam nên đồng tiền cổ đã được hocvalam.vn chọn làm biểu tượng chính thức.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản