Massage Body Nâng Cao

Trung Tâm Thẩm Mỹ Thuy's - Thuy's Beauty Salon

Số 1A Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Massage Body Nâng Cao

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có cảm thấy cơ thể nặng trĩu, đau nhức, tinh thần uể oải đến mức không muốn bước xuống giường hay không? Từng ngày trôi qua cứ trĩu nặng như thế, bạn chìm mỗi lúc một sâu vào mỏi mệt, tinh thần suy giảm trầm trọng. Chính vì vậy mà trung tâm thẩm mỹ Thuy's đã có các dịch vụ massage body cá nhân dành cho mọi người. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ hiểu rõ hơn về tổng quan về ngành Spa và phong cách văn hóa trong Spa chuyên nghiệp kèm theo đó là các phương pháp tái tạo và pha thuốc làm trắng da toàn thân, phương pháp tắm mịn da, chăm sóc và điều trị da cơ thể.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên yêu thích nghề massage body và hoàn thành các khóa học massage của trung tâm.

Thời Lượng

2 tháng.

Nội Dung Khóa Học Massage Body Nâng Cao


- Bài massage thái, bẻ khớp cảm giác mạnh.
- Bài massage đá nóng giải độc tố.
- Bài massage gừng tươi nóng giải cảm nhanh.
- Bài massage nến dưỡng da ( relax toàn thân ).
- Hướng dẫn cách phân biệt công dụng và cách pha chế sử dụng các loại tinh dầu.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Thuy's - Thuy's Beauty Salon
Số 1A Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Thẩm Mỹ Thuy's
Điện thoại: (046)6808225 - 0975403333
Website: http://www.thammyvienthuy.com - Email: thammythuy@gmail.com
Giữ mãi nét thanh xuân, xinh đẹp rạng ngời luôn là vấn đề mà tất cả các chị em phụ nữ quan tâm. Vẻ đẹp hình thức phần nào đã đem lại sự tự tin cho người phụ nữ và góp phần trong việc đối ngoại, đem đến thành công trong công việc cũng như hạnh phúc gia đình. Vì thế, phái đẹp luôn phải biết nâng niu và giữ gìn những gì mình đang có. Người ta thường nói “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Hiểu được giá trị của cái đẹp đối với phụ nữ quan trọng như thế nào, chị Trương Ngọc Thúy giám đốc trung tâm thẩm mỹ viện Thuy’s tâm sự: "Xuất phát từ sự đam mê cái đẹp, hiểu được mong muốn và tâm lý phụ nữ, tôi đã yêu nghề và đi sâu vào nghề làm đẹp lúc nào chẳng hay. Mong muốn của tôi là tất cả phụ nữ đều đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn". Trung tâm thẩm mỹ viện Thuy’s có được thành công, sự phát triển không ngừng trong những năm qua là nhờ vào khả năng chèo lái tài tình và tay nghề vững vàng của giám đốc trẻ Trương Ngọc Thúy, 1 trong những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt nam đã từng đoạt giải thưởng Cup " Bàn Tay Vàng 2010". Chị Trương Ngọc Thúy đã có nhiều năm đi sâu tìm hiểu nghiên cứu về thẩm mỹ. Ngoài những kinh nghiệm đã có, chị luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, thường xuyên tiếp cận với công nghệ làm đẹp tiên tiến, những phương pháp làm đẹp bí truyền. Để ngày nay, Trung tâm thẩm Mỹ Viện Thuy’s đã được rất nhiều chị em lựa chọn là nơi để gửi gắm nhan sắc của mình. Bởi có một thực tế không thể phủ nhận được là phương pháp chăm sóc da hoàn toàn bằng thảo dược tại trung tâm thẩm Mỹ Thuy’s là sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý hiếm, an toàn và hiệu quả, có tác dụng tái tạo làn da bị lão hóa, dị ứng hóa mỹ phẩm và do nội tiết. Ngoài ra những thảo dược quý này còn có khả năng trị nám trứng cá và tàn nhang.
  • » Xem thêm

    • Chị Trương Ngọc Thúy với chuyên môn cao, nhiệt tình chu đáo với khách hàng và cùng với sự nỗ lực không ngừng đã từng bước khẳng định danh tiếng của Trung tâm thẩm mỹ viện Thuy’s trong lòng phái đẹp. Điều làm nên sự khác biệt của trung tâm thẩm mỹ viện Thuy’s là chất lượng và giá cả của các dịch vụ. Không chỉ làm vừa lòng khách hàng mà còn tạo ra được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản