Microsoft Office Word

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VIC

P.2103, Tháp Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Microsoft Office Word

Microsoft Word, còn được biết đến với tên khác là Winword, là một công cụ soạn thảo văn bản khá phổ biển hiện nay của công ty phần mềm nổi tiếng Microsoft. Nó cho phép người dùng làm việc với văn bản thô (text), các hiệu ứng như phông chữ, màu sắc, cùng với hình ảnh đồ họa (graphics) và nhiều hiệu ứng đa phương tiện khác (multimedia) như âm thanh, video khiến cho việc soạn thảo văn bản được thuận tiện hơn. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu trong việc ứng dụng tin học văn phòng của nhiều người, Công ty Cổ phần công nghệ VIC đã tiến hành triển khai khóa Microsoft Office Word.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn học sinh phổ thông, trung học và trung học chuyên nghiệp, sinh viên đại học chuyên về công nghệ thông tin và không chuyên, tất cả các bạn quan tâm và có nhu cầu muốn học tin học.
- Các cán bộ đang công tác tại các cơ quan nhà nước, khu công nghiệp,doanh nghiệp và mọi thành phần đều có thể tham gia môn học.
- Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, Word, Excel.

Thời Lượng

Theo thời lượng học tại công ty.

Nội Dung Khóa Học Microsoft Office Word


- Tạo một tài liệu cơ bản.
- Chỉnh sửa một tài liệu.
- Định dạng văn bản.
- Định dạng đoạn.
- Kiểm chứng tài liệu.
- Làm việc với bảng.
- Chèn đối tượng đồ họa.
- Thiết lập trạng thái hiện thị trang.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VIC
P.2103, Tháp Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty VIC
Điện thoại: 84435353388
Website: http://www.vicvn.com - Email: info@vicvn.com
Công ty Cổ phần Công nghệ VIC là một doanh nghiệp chuyên phát triển các loại phần mềm phục vụ cho các doanh nghiệp Việt Nam. VIC được thành lập năm 2005, có trụ sở tại Hà Nội. Hiện tại, chúng tôi đã có mạng lưới hơn một nghìn khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam trên khắp các tỉnh trong cả nước. Chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ và kiến thức mới để hoàn thiện sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ SQL Server trong việc phát triển phần mềm kế toán tại Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm của VIC luôn được khách hàng đánh giá cao về đầy đủ tính năng, giao diện thân thiện và đặc biệt rất dễ sử dụng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản