Microsoft Office Excel

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VIC

P.2103, Tháp Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Microsoft Office Excel

Microsoft Excel là chương trình xử lý bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office của hãng phần mềm Microsoft. Cũng như các chương trình bảng tính Lotus 1-2-3, Quattro Pro… bảng tính của Excel cũng bao gồm nhiều ô được tạo bởi các dòng và cột, việc nhập dữ liệu và lập công thức tính toán trong Excel cũng có những điểm tương tự, tuy nhiên Excel có nhiều tính năng ưu việt và có giao diện rất thân thiện với người dùng. Tham gia khoá học bạn sẽ được cung cấp các tài liệu tham khảo rất chuyên sâu, bài tập thực hành phong phú, đa dạng, phòng học và trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn tự tin trong công việc văn phòng.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn học sinh phổ thông, trung học và trung học chuyên nghiệp, sinh viên đại học chuyên về công nghệ thông tin và không chuyên, tất cả các bạn quan tâm và có nhu cầu muốn học tin học.
- Các cán bộ đang công tác tại các cơ quan nhà nước, khu công nghiệp,doanh nghiệp và mọi thành phần đều có thể tham gia môn học.
- Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, Word, Excel.

Thời Lượng

Theo thời lượng học tại công ty.

Nội Dung Khóa Học Microsoft Office Excel


- Khởi đầu với Excel.
- Sửa chữa trang bảng tính (Worksheet).
- Thực hiện tính toán.
- Định dạng một trang bảng tính.
- Phát triển một tập bảng tính (Workbook).
- In nội dung bảng tính.
- Tùy biến một giao diện.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VIC
P.2103, Tháp Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty VIC
Điện thoại: 84435353388
Website: http://www.vicvn.com - Email: info@vicvn.com
Công ty Cổ phần Công nghệ VIC là một doanh nghiệp chuyên phát triển các loại phần mềm phục vụ cho các doanh nghiệp Việt Nam. VIC được thành lập năm 2005, có trụ sở tại Hà Nội. Hiện tại, chúng tôi đã có mạng lưới hơn một nghìn khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam trên khắp các tỉnh trong cả nước. Chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ và kiến thức mới để hoàn thiện sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ SQL Server trong việc phát triển phần mềm kế toán tại Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm của VIC luôn được khách hàng đánh giá cao về đầy đủ tính năng, giao diện thân thiện và đặc biệt rất dễ sử dụng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản