Mỹ Thuật Tư Duy Brain Art

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo

188 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Mỹ Thuật Tư Duy Brain Art

Brain Art là chương trình đào tạo Mỹ thuật tư duy dành riêng cho trẻ em từ 4 đến 14 tuổi. Mục tiêu của Brain Art giúp trẻ em sự hiểu biết và diễn đạt ý tưởng thông qua ngôn ngữ mỹ thuật, khơi thông tư duy sáng tạo. Phương pháp đào tạo lấy việc phát triển tư duy mỹ thuật cho trẻ em làm trung tâm, giúp phát triển một cách toàn diện các mặt trong học tập và cuộc sống. Chương trình học còn mang đến cho trẻ trí tưởng tượng phong phú, sự tập trung và kiên trì theo đuổi đam mê, giúp trẻ học tốt hơn đối với các môn học khác tại trường phổ thông. Không chỉ là chương trình học mỹ thuật mà Brain Art còn là cách để vui chơi và hoàn thiện kỹ năng sống.
Brain Art khuyến khích sự sáng tạo và sự tham gia của cha mẹ vào quá trình học tập mỹ thuật của trẻ em. Mỹ thuật tư duy Brain Art là sự trao đổi, sự biểu đạt cá nhân, sáng tạo năng lượng và hiểu biết.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi

Thời Lượng

12 ngày

Nội Dung Khóa Học Mỹ Thuật Tư Duy Brain Art


- Giáo trình và phương pháp đào tạo tư duy sáng tạo Montessori Art USA của Họa sỹ Julie Karlonas, Montessori School of Education, Saint Mary's College, Northern California, USA
- Khám phá và khơi dậy tiềm năng thẩm mỹ học
- Kích hoạt não bộ, phát triển trí thông minh
- Rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng học tập toàn diện

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo
188 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ:
Điện thoại: (08)38203402
Website: http://bamboo-edu.vn - Email: info@bamboo-edu.vn
"Thêm gia vị cho hạnh phúc" là sứ mệnh của Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo - Bamboo Education, với kỳ vọng đem lại những sắc màu, gia vị cho cuộc sống, đem lại nụ cười và hạnh phúc đến mọi người, mọi gia đình. Cho dù bạn học để làm nghề hay học để làm giàu thêm các kỹ năng sống, thì học tập tại Bamboo Education chắc chắn sẽ mang lại những “gia vị hạnh phúc” cho cuộc sống của bạn và gia đình. Là trung tâm trực thuộc quản lý của Trung tâm giáo dục KTTH & hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm và là nơi chuyên đào tạo các kỹ năng sống cho người lớn, thanh thiếu nhi và đào tạo nghề chuyên nghiệp. Trong cuộc sống bộn bề những lo toan, suy tính, các kiến thức được học tập tại Bamboo Education sẽ là luồng gió mới nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Với một môi trường học tập thật thân thiện, trang nhã, với không khí học tập thật thoải mái, nhẹ nhàng đây là nơi các học viên được bổ sung các kiến thức cần thiết về kỹ năng cuộc sống, hoàn thiện kỹ năng cá nhân để xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời là nơi giao lưu trao đổi kinh nghiệm sống, chia sẻ những niềm vui trong sự khám phá những sắc màu thú vị của cuộc sống qua các khoá học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản