Nghề Kỹ Thuật Xây Dựng - Hệ CĐ Nghề

Trường Cao Đẳng Nghề An Nhất Vinh

Khu công nghiệp Hoằng Long, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Nghề Kỹ Thuật Xây Dựng

Với chuyên môn về xây dựng, bạn có thể làm việc tại các doanh nghiệp xây dựng, giao thông, thủy lợi, các viện nghiên cứu chuyên ngành, các ban quản lý dự án, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp v.v… Cơ hội làm việc trong ngành xây dựng rất rộng mở. Kỹ sư trong ngành xây dựng hầu như luôn phải đi xa nhà, theo các công trình. Họ làm việc dưới điều kiện vất vả, áp lực thời gian lớn. Khi làm việc tại công trình, họ còn phải cẩn thận với những tai nạn lao động có thể xảy ra. Khả năng phối hợp rất quan trọng với kỹ sư trong ngành xây dựng vì họ thường làm việc theo nhóm gồm các chuyên gia khác nhau có liên quan.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Nghề Kỹ Thuật Xây Dựng


- Những kiến thức chuyên môn cơ bản về công nghệ xây dựng, có kỹ năng nghề nghiệp thành thạo
- Có khả năng vận dụng những kiến thức nghề nghiệp đã được đào tạo để triển khai thiết kế, giám sát và tổ chức thi công các công trình xây dựng
- Có khả năng giải quyết các vấn đề công nghệ ( trong phạm vi cho phép theo quy định) do yêu cầu sản xuất đặt ra

Trường Cao Đẳng Nghề An Nhất Vinh
Khu công nghiệp Hoằng Long, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Nghề An Nhất Vinh
Điện thoại: 0373273688
Website: http://www.annhatvinh.edu.vn - Email: truong.annhatvinh@gmail.com
Trường Cao đẳng nghề An nhất Vinh được thành lập theo quyết định số 60/QĐ- BLĐTBXH ngày 16 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trên cơ sở nâng cấp từ trường Trung cấp An Nhất Vinh. Loại hình nhà trường là trường ngoài công lập, trụ sở chính của nhà trường đóng tại khu đô thi công nghiệp Hoàng Long, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh hóa. Tổng diện tích đất sử dụng 39.168 m2. Tổng số cán bộ giáo viên hiện có 83 người. Trong đó cán bộ quản lý 15, giáo viên 53, cán bộ hành chính 05 và 15 giáo viên thỉnh giảng. Nhà trường đào tạo nghề trình độ Cao đẳng đối với 3 nghề: Công nghệ ô tô, Kỹ thuật xây dựng, Điện công nghiệp. Đào tạo trình độ Trung cấp nghề đối với 4 nghề: Công nghệ ô tô, Kỹ thuật xây dựng, Điện công nghiệp, Hàn. Đào tạo trình độ Trung cấp chuyên nghiệp với 03 ngành: Kế toán, Hệ thống Điện, Xây dựng dân dụng và công nghiệp. Đào tạo trình độ Sơ cấp nghề với 08 nghề: Công nghệ ô tô, Kỹ thuật xây dựng, Điện công nghiệp, Hàn, trồng cây lương thực thực phẩm, thú y, trồng cây ăn quả, sinh vật cảnh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản