Nghiệp Vụ Chuyên Sâu Bảo Hiểm Tài Sản

Công Ty TNHH GiNET Việt Nam

Unit 3A, Tầng 11, Tòa nhà Harec, Số 4A, Quận Láng Hạ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Bảo Hiểm Tài Sản

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu về bảo hiểm tài sản, GINET Việt Nam Ltd, đơn vị điều hành Webbaohiem.net – Cổng thông tin Thị trường Bảo hiểm Việt Nam, kết hợp với Học Viện Tài Chính đồng tổ chức khoá đào tạo “Nghiệp vụ chuyên sâu bảo hiểm tài sản” nhằm giúp cho học viên nắm vững và nâng cao năng lực chuyên môn trong bảo hiểm tài sản.

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ nghiệp vụ hoặc khai thác bảo hiểm tài sản của doanh nghiệp bảo hiểm.
- Cán bộ phụ trách quản lý rủi ro và quản trị tài sản, của các tòa nhà, khách sạn, công ty quản lý bất động sản, đóng phí bảo hiểm cho hoạt động sản xuất kinh doanh cho bảo hiểm này, cháy và bảo hiểm mọi rủi ro tài sản.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học

Nội Dung Khóa Học Bảo Hiểm Tài Sản


- Những tổng hợp cơ bản nhất về bảo hiểm tài sản
- Phân tích sâu về mẫu hợp đồng bảo hiểm đặc biệt là các điều khoản mở rộng, so sánh giữa 2 mẫu đơn là bảo hiểm mọi rủi ro tái sản và mẫu đơn bảo hiểm cháy & các rủi ro đặc biệt.
- Cách thức áp dụng các điều khoản mở rộng vào thực tiễn đối với từng nhóm tài sản.
- Đánh giá rủi ro đối với từng loại hình doanh nghiệp cũng như phân tích rõ các nguy cơ có thể xảy ra đối với các rủi ro đó để đưa ra được những biện pháp quản lí rủi ro trong các doanh nghiệp thông qua bảo hiểm.
- Các ví dụ điển hình, quy trình thu xếp và giải quyết bồi thường cũng như những bài học kinh nghiệm giải quyết bồi thường từ thực tiễn.
- Lưu ý để thu xếp thành công hợp đồng bảo hiểm qua trung gian bảo hiểm (đơn vị tư vấn, môi giới).

Công Ty TNHH GiNET Việt Nam
Unit 3A, Tầng 11, Tòa nhà Harec, Số 4A, Quận Láng Hạ, Hà Nội
Người liên hệ: GiNET Việt Nam
Điện thoại: 84.437367654
Website: http://ginet-vn.com - Email: admin@ginet-vn.com
Công ty GINET là đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Công ty hiện là chủ sở hữu và điều hành trang web: www.webbaohiem.net , trang thông tin toàn diện và nổi tiếng nhất trong thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. Công ty cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam thông qua trang web: www.Baohiem24h.net. GINET có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về nhu cầu cũng như các năng lực và giải pháp bảo hiểm tại. Việt Nam cũng như có hệ thống mạng lưới các đối tác bảo hiểm trong nước và trên thế giới. Các chuyên gia bảo hiểm của GINET được đào tạo tại những học viện Bảo hiểm danh tiếng nhất thế giới như Chartered Insurance Institute (CII), Australian Institute of Financial and Insurance, Học viện tài chính Việt Nam, Đại học kinh tế quốc dân (NEU). Ở hoạt động truyền thông và đào tạo, GINET cũng cung cấp các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên ngành và tổ chức hội thảo chuyên ngành bảo hiểm, quản trị rủi ro và đầu tư tài chính cho thị trường bảo hiểm Việt Nam nói riêng và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản