Nghiệp Vụ Bảo Hiểm Xây Dựng Chuyên Sâu

Công Ty TNHH GiNET Việt Nam

Unit 3A, Tầng 11, Tòa nhà Harec, Số 4A, Quận Láng Hạ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Bảo Hiểm XD

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về bảo hiểm xây dựng lắp đặt, GINET Việt Nam Ltd, đơn vị điều hành Webbaohiem.net –Cổng thông tin Thị trường Bảo hiểm Việt Nam, kết hợp với Học Viện Tài Chính đồng tổ chức khoá đào tạo “Nghiệp vụ bảo hiểm Xây dựng chuyên sâu” nhằm giúp cho học viên hiện nắm vững và nâng cao năng lực chuyên môn trong bảo hiểm xây dựng lắp đặt. Với thành công của khóa học “Nghiệp vụ bảo hiểm Xây dựng nâng cao” năm 2012 với hơn 60 học viên tham gia, chúng tôi hy vọng khóa học lần này sẽ đem đến những kiến thức, kỹ năng thực sự bổ ích cho các học viên. Mục tiêu của khóa học:
- Hiểu sâu về quá trình thu xếp Tái bảo hiểm
- Phân tích ảnh hưởng các điều khoản và hợp đồng bảo hiểm CAR trong các tình huống tổ thất thực tế.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng Bảo hiểm Xây dựng.

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ bảo hiểm chuyên nghiệp với 1-3 năm nghiệm.
- Các cán bộ phụ trách xây dựng, thu xếp hợp đồng, cán bộ pháp chế của các doanh nghiệp hường xuyên có nhu cầu mua bảo hiểm xây dựng cho các công trình, dự án của mình.

Thời Lượng

Theo quy định đào tạo của khóa học

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Bảo Hiểm XD


- Hợp đồng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế theo thông lệ được sử dụng.
- Phân tích sâu về mẫu hợp đồng CAR và các điều khoản mở rộng.
- Góc nhìn của các chuyên gia Tái bảo hiểm.
- Giới thiệu một số trường hợp giải quyết bồi thường điển hình và bài học thực tiễn liên quan.
- Thị trường bảo hiểm Xây dựng quốc tế, các vấn đề về Tái bảo hiểm xây dựng lắp đặt.

Công Ty TNHH GiNET Việt Nam
Unit 3A, Tầng 11, Tòa nhà Harec, Số 4A, Quận Láng Hạ, Hà Nội
Người liên hệ: GiNET Việt Nam
Điện thoại: 84.437367654
Website: http://ginet-vn.com - Email: admin@ginet-vn.com
Công ty GINET là đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Công ty hiện là chủ sở hữu và điều hành trang web: www.webbaohiem.net , trang thông tin toàn diện và nổi tiếng nhất trong thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. Công ty cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam thông qua trang web: www.Baohiem24h.net. GINET có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về nhu cầu cũng như các năng lực và giải pháp bảo hiểm tại. Việt Nam cũng như có hệ thống mạng lưới các đối tác bảo hiểm trong nước và trên thế giới. Các chuyên gia bảo hiểm của GINET được đào tạo tại những học viện Bảo hiểm danh tiếng nhất thế giới như Chartered Insurance Institute (CII), Australian Institute of Financial and Insurance, Học viện tài chính Việt Nam, Đại học kinh tế quốc dân (NEU). Ở hoạt động truyền thông và đào tạo, GINET cũng cung cấp các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên ngành và tổ chức hội thảo chuyên ngành bảo hiểm, quản trị rủi ro và đầu tư tài chính cho thị trường bảo hiểm Việt Nam nói riêng và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản