Ngữ Pháp Cơ Bản

Trung Tâm Ngoại Ngữ Kella

Số 6/8, Võng Thị, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Ngữ Pháp Cơ Bản

Trong tiếng Anh từ vựng làm nên sự phong phú về tri thức thì ngữ pháp là chìa khóa giúp cho quá trình giao tiếp được mạch lạc và logic. Ngữ pháp tiếng Anh có thể được xem là bộ khung chuẩn của các hoạt động giao tiếp hàng ngày và quyết định đến 90% thành công trong các lĩnh vực liên quan, từ học tập đến làm việc. Nếu các bạn quan tâm tới ngữ pháp tiếng Anh thì hãy tham gia khóa học ngữ pháp cơ bản của trung tâm ngoại ngữ Kella để củng cố ngữ pháp tiếng Anh của bản thân.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người đi làm

Thời Lượng

36 giờ

Nội Dung Khóa Học Ngữ Pháp Cơ Bản


- Nắm chắc ngữ pháp cơ bản, phát triển tư duy sử dụng các thì trong tiếng Anh
- Hệ thống hóa các dạng cấu trúc ngữ pháp thông dụng trong tiếng Anh nhằm tăng cường khả năng nhớ và sử dụng một cách linh hoạt
- Bổ sung một lượng từ vựng phong phú thông qua các bài tập chuyên sâu

Trung Tâm Ngoại Ngữ Kella
Số 6/8, Võng Thị, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Kella
Điện thoại: (04)38489619 - 0989349304
Website: http://kella.edu.vn - Email: info@kella.edu.vn
Trung tâm ngoại ngữ Kella thuộc công ty cổ phần tư vấn rèn luyện phát triển tài năng trẻ Kella (Kella Center) được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, từ cấp bậc mầm non cho đến những người đi làm. Trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển, Kella thực hiện việc đưa giáo viên nước ngoài vào giảng dạy tại các trường học: Trường mầm non, trường tiểu học, THCS, THPT, đồng thời cũng tổ chức các lớp học tiếng anh dành cho mọi lứa tuổi: Giao tiếp quốc tế, luyện chỉnh phát âm, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế,...Mục tiêu của chúng tôi là tiếng Anh sẽ trở nên thông dụng trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày, ngay cả những học sinh, sinh viên ít có điều kiện cũng có cơ hội học tập và thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh. Trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực giáo dục, và có một vị trí quan trọng trong việc đưa những kiến thức hay, kiến thức mới tới học viên, đó là mục tiêu mà Kella đang và sẽ cố gắng hết sức để đạt được.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản