Phát Triển Ứng Dụng Di Động Trên Nền Android

Trung Tâm Công Nghệ Phần Mềm ĐH Cần Thơ - CUSC

01 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Ứng Dụng Di Động Trên Nền Android

Android là một trong các hệ điều hành được ưa chuộng nhất hiện nay. Với ưu thế là mã nguồn mở và được đông đảo cộng đồng yêu thích, Android đã thu hút rất nhiều nhà phát triển từ khắp mọi nơi trên thế giới và đang dần khẳng định vị thế. Nhờ Android mà hàng loạt các ứng dụng games, ứng dụng di động gia tăng một cách nhanh chóng. Vì thế, nếu nắm trong tay những kiến thức cơ bản về hệ điều hành này, bạn hoàn toàn có thể đưa ra phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình trong một thời gian ngắn để dễ dàng chạm tay đến thế giới “thông minh” và trở thành lập trình viên hay nhà phát triển ứng dụng di động chuyên nghiệp.
Nắm bắt được nhu cầu nguồn nhân lực Công nghệ thông tin về lập trình và phát triển ứng dụng trên thiết bị di động “thông minh”, Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ (Cantho University Software Center – CUSC) triển khai chương trình đào tạo Phát triển ứng dụng di động trên nền Android.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các bạn sinh viên, nhân viên CNTT....

Thời Lượng

5 tháng (196 giờ)

Nội Dung Khóa Học Ứng Dụng Di Động Trên Nền Android


- Module 1: Phát triển ứng dụng di động trên nền Android cơ bản
+ Cơ bản về lập trình
+ Ngôn ngữ lập trình Java
- Module 2: Phát triển ứng dụng di động trên nền Android
+ Phát triển ứng dụng cho Android
+ Phát triển ứng dụng Games trên nền Android
+ Đồ án
- Module 3: Phát triển ứng dụng di động trên nền Android nâng cao
+ Phát triển ứng dụng Android nâng cao (giao tiếp qua mạng, định vị - GPS, các dịch vụ như youtube, google map,…)
+ Đồ án

Trung Tâm Công Nghệ Phần Mềm ĐH Cần Thơ - CUSC
01 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Trung tâm Công nghệ phần mềm ĐH Cần Thơ
Điện thoại: (84) 07103835581
Website: http://aptech.cusc.vn - Email: cusc@ctu.edu.vn
Thành lập ngày 29/03/2001 theo quyết định số 1574/QĐ-BGD&ĐT- TCCB, Trung tâm Công nghệ phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) là trung tâm phần mềm đầu tiên trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp, phát triển phần mềm và ứng dụng Công nghệ thông tin vào mọi mặt của đời sống xã hội. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết tri thức và năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng trong việc phát triển ứng dụng CNTT vào việc quản lý, kinh doanh và đào tạo nhân lực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. CUSC mong muốn trở thành đối tác tin cậy, là một tổ chức phát triển trên cơ sở tri thức và công nghệ, góp phần đưa nền kinh tế, giáo dục tri thức trong khu vực và cả nước tiến nhanh, tiến mạnh và đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tốt nhất, đầy đủ về vật chất và tinh thần.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản