Phim Quảng Cáo Sản Phẩm 3D

Công Ty TNHH MTV Hiệu Ứng - EFFE

Tầng 8 , Tòa nhà Aston ( trường anh ngữ quốc tế Aston ) số 614 - 618 , đường 3 tháng 2 , phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phim Quảng Cáo Sản Phẩm 3D

Khóa học cung cấp các kỹ thuật tạo hình các sản phẩm dùng cho nhiều mục đích như quảng cáo, phim và game. Ngoài việc trang bi cho bạn các kỹ năng chuyên sâu trong việc model các sản phẩm đạt độ sắc sảo về hình khối, bạn sẽ được hướng dẫn tỷ mỉ về cách xử lý nhiều loại chất chất liệu và bố trí ánh sáng 3D như một chuyên gia set up ánh sáng studio. Bạn sẽ nẵm rõ các kỹ thuật render để cho ra những đoạn hình ảnh sản phẩm chuyển động thực tế và long lanh, đạt các yêu cầu hình ảnh của một TVC. Khóa học thực sự làm bạn trở thành một chuyên gia hình ảnh 3D cho các phim TVC sản phẩm.
Khóa học trình bày theo dạng Project, mỗi bài thực hành là một Project nhỏ và thực tế. Thông qua mỗi project, bạn được trang bị dần các kỹ thuật bạn sẽ dùng trong thực tế nghề nghiệp 3D Design. Bạn sẽ chọn thêm một số sản phẩm khác để giáo viên hướng dẫn làm cho project cuối khóa.
Hoàn tất khóa học, bạn có đủ những kỹ năng để làm các đoạn phim quảng cáo trình diễn sản phẩm 3D hay những poster sản phẩm sống động, hoặc các đồ vật dùng cho game và phim.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học phù hợp với các bạn dự định làm việc trong các công ty Quảng cáo, Game hoặc để nâng cao , mở rộng phạm vi nghề nghiệp

Thời Lượng

3,5 tháng

Nội Dung Khóa Học Phim Quảng Cáo Sản Phẩm 3D


- Phần 1: Tạo hình sán phẩm 3D
Trong phần 1, bạn sẽ học tất cả các kỹ thuật chuyên về dựng hình sản phẩm đồ vật. Hoàn thành phần 1, bạn có đủ kỹ thuật phân tích lưới và hình khối để tạo hình tất cả các sản phẩm tiêu dùng, hàng điện tử, xe hơi... dùng cho phim hoạt hình, phim quảng cáo và game. Nội dung:
+ Phân tích sản phẩm thành các hình khối ráp lại với nhau
+ Phân tích tích sản phẩm thành các bề mặt ráp lại với nhau
+ Ứng dụng tạo hình các sản phẩm tiêu dùng, điện tử, xe hơi
+ Tạo hình vật thể nâng cao với kỹ thuật cắt lưới tự do
+ Tạo hình các vật thể phức tạp với kỹ thuật Retopology
+ Tạo UV vật thể và gắn texture vào model
+ Tạo hình sản phẩm tự chọn cho demo cuối khóa học
- Phần 2: Render phim sản phẩm 3D
Trong phần 2, bạn sẽ được học các nguyên tắc về chiếu sáng cho nhiều dạng sản phẩm, xây dựng các chất liệu cho bề mặt sản phẩm. Làm chuyển động cho sản phẩm và camera, Render thành đoạn phim sản phẩm có chuyển động. Ứng dụng After Effect để kết hợp lại các lớp hình ảnh render từ Maya, làm chuyển động layer, chỉnh màu và bổ xung các hiệu ứng ánh sáng, xuất thành đoạn phim hoàn chỉnh đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và mỹ thuật để phát sóng trên tivi. Nội dung :
+ Chuyển động vật thể và camera
+ Tổng quát về render trong Maya, giới thiệu đèn Vray và chất liệu Vray
+ Kỹ thuật chiếu sáng bằng phản xạ
+ Qui trình set up ánh sáng và chất liệu, Render hoàn chỉnh một số các sản phẩm tiêu biểu
+ Compose, chỉnh màu, chuyển động các lớp hình render và hiệu ứng ánh sáng với After Effect, xuất đoạn phim hoàn chình
+ Làm 1 đoạn phim sản phẩm cuối khóa gồm chuyển động, set up ánh sáng và chất liệu cho sản phẩm tự chọn bạn đã hoàn thành ở phần 1, render và compose thành đoạn phim sản phẩm hoàn chỉnh có âm thanh.

Ưu Đãi Chung

Học phí đóng từng tháng : 1.200.000 VNĐ / 1 tháng ( 12 buổi học )

Công Ty TNHH MTV Hiệu Ứng - EFFE
Tầng 8 , Tòa nhà Aston ( trường anh ngữ quốc tế Aston ) số 614 - 618 , đường 3 tháng 2 , phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr.Đinh Xuân Toàn
Điện thoại: 0919.273.081
Website: http://effefx.com - Email: effefx@gmail.com
Thành lập năm 2008, Hiệu Ứng EFFE gồm những chuyên gia 3D có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi cộng tác với Production houses và Post houses, đáp ứng các yêu cầu về kỹ xảo 3D Animation cho thiết kế In ấn, phim quảng cáo , phim kiến trúc và nhiều ứng dụng khác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản