Phong Thủy Cho Ngày Tết Mậu Tuất

Viện Kinh Tế Tri Thức

01 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Tp.HCM, Vietnam, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phong Thủy Tết 2018

Phong thuỷ là môn khoa học tổng hợp của các môn khoa học thực nghiệm và lý thuyết khác như vật lý địa cầu, thuỷ văn địa chất, vũ trụ tinh thể học, khí tượng học, môi trường học và kiến trúc. Đây chính là nghệ thuật sống hài hòa với thiên nhiên, dùng thiên nhiên để cải thiện cuộc sống. Từ đó, con người sẽ làm được nhiều việc có ý nghĩa hơn. Phong thủy ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sống của người Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu tìm hiểu về phong thủy, Viện Kinh Tế Tri Thức IKE tổ chức Khóa học “Phong thủy cho ngày Tết Mậu Tuất” dành cho những cá nhân quan tâm và muốn trao đổi sâu hơn về Phong Thủy với chuyên gia – TS Nguyễn Duyên Linh

Đối Tượng Tham Gia

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp
  • Bất cứ cá nhân nào quan tâm đến lĩnh vực phong thủy và mong muốn công ty, gia đình ngày càng phát triển.

Thời Lượng

LỊCH KHAI GIẢNG: 2 buổi, Thứ 3 – 5 (16 - 18/01/2018)
Thời gian: 17h30 - 21h00
Địa điểm: 79 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 Tp.HCM

Nội Dung Khóa Học Phong Thủy Tết 2018


1. Tổng quan về năm Mậu Tuất 2018
2. Chọn tuổi xông đất, người xông đất
3. Phương hướng cải tạo, sửa chữa, bố trí vật dụng nhà cửa 2018.

  • Những điều cần làm khi dọn dẹp bài trí lại phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, công ty, cửa hàng kinh doanh ngày cuối năm.
  • Cách đặt linh vị trên bàn thờ hợp phong thuỷ
  • Bày trí và chỉnh trang phòng khách tạo vượng khí
  • Chọn ngày và giờ khai trương Cát phúc cho nắm mới.. 

Ưu Đãi Chung

Học phí chỉ còn 860.000/khóa dành cho
+ Học viên đăng ký trước khai giảng 10 ngày
+ Đăng ký từ 3 học viên
+ Cựu học viên IKE
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng chỉ….)

Liên hệ ghi danh: 09 4509 2509

Viện Kinh Tế Tri Thức
01 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Tp.HCM, Vietnam, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trương Văn Quân
Điện thoại: 0944458448
Website: www.ike.edu.vn - Email: quan.truong@ike.edu.vn

 Viện Kinh Tế Tri Thức (Institutes of Knowledge Economy, viết tắt là IKE), trực thuộc Liên hiệp Khoa học - Kinh tế Nam Bộ, Hội Trí thức Khoa học Công nghệ Trẻ Việt Nam, tiền thân là Trung tâm Đào tạo VNEDU được sáng lập vào năm 2011. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, IKE đã vươn lên không ngừng đầu tư nghiên cứu và gầy dựng sự uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện.
Hoạt động của Viện IKE bao gồm 3 mảng chính là: (1) Thai giáo và phát triển kỹ năng trẻ em (2) Đào tạo doanh nghiệp (inhouse/public) (3) Đào tạo nghề và tuyển dụng việc làm tại nước ngoài.
Với triết lý đào tạo của IKE: “Education gives you wings to fly” – Chúng tôi không chỉ cung cấp kiến thức đơn thuần, chúng tôi sử dụng mô hình đào tạo và huấn luyện đặc biệt lấy thực hành làm nền tảng, lấy kiến thức thực tiễn làm công cụ và học viên làm trung tâm. Vì vậy với những chương trình đào tạo cho từng đối tượng riêng biệt, chúng tôi mong muốn trang bị cho các học viên những kiến thức cần thiết và thực tiễn nhất với những gì mà học viên mong đợi.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản