Piano Nhạc Nhẹ

Cty TNHH Thương Mại & DV Âm Nhạc Cánh Diều - Kite Music

19 Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Piano Nhạc Nhẹ

Nếu bạn đang ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nhạc nhẹ là món ăn tinh thần không thể thiếu, thông thường các bạn sẽ nghe nhạc nhẹ hàng ngày, trong lúc học tập, làm việc, thậm chí là tải nhạc chờ về Mobille để thỏa mãn đam mê của mình. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như chính các bạn có thể tự trình diễn các tác phẩm yêu thích của mình trên Piano cho bạn bè, người thân của mình được cùng sẻ chia đam mê ấy. Thông thường, sau khóa học cơ bản, đa phần các học viên sẽ lựa chọn những tác phẩm quen thuộc như Song from Secret Garden, Stormy Night, Reason, Pround of You,...Bạn sẽ được tiếp cận với những trào lưu và tác phẩm âm nhạc hiện đại, được làm quen với những cái tên như Yiruma, Richard Claydeman, Yanni,...Chúng tôi sẽ giúp các bạn diễn tấu được những tác phẩm ấy, cho tình yêu âm nhạc của các bạn được bay xa hơn, đồng thời cho bạn những kỹ năng quan trọng về biểu diễn, và đương nhiên các bạn sẽ có thêm sự tự tin cần thiết để có thể trình diễn tài năng của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn đang ở lứa tuổi học sinh, sinh viên

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Piano Nhạc Nhẹ

Nội Dung Khóa Học Piano Nhạc Nhẹ


- Tư thế ngồi đàn, cách để ngón, luyện ngón, những lưu ý cơ bản khi chơi Piano
- Nhạc lý tổng quan cơ bản
- Giới thiệu khóa Fa, khóa Sol và ứng dụng của 2 khóa nhạc trên khi chơi Piano
- Các thế hợp âm cơ bản
- Cách phối hợp các phím nhạc để tạo ra hợp âm trưởng, hợp âm thứ cũng như một số loại hợp âm khác
- Thực hành độc tấu các bản nhạc như Song from Secret Garden, Stormy Night, Reason, Pround of You,...và tác phẩm âm nhạc hiện đại
- Các kỹ năng về biểu diễn

Cty TNHH Thương Mại & DV Âm Nhạc Cánh Diều - Kite Music
19 Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty Âm nhạc Kite Music
Điện thoại: (04)36271504, 0914891655
Website: http://hocpiano.com.vn - Email: kite_music@yahoo.com.vn
Với ước muốn sẻ chia những điều tốt đẹp nhất, sẻ chia những ước mơ và chắp cánh cho những ước mơ đó bay xa. Hình thành và phát triển với tiêu chí: "Hãy nghe học viên của chúng tôi chơi đàn để biết chúng tôi đào tạo ra sao". Chúng tôi, những giáo viên tâm huyết với tình yêu âm nhạc tại Kite Music luôn nỗ lực không ngừng để trở thành tổ chức đào tạo âm nhạc nói chung và bộ môn Piano nói riêng có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Là trung tâm duy nhất tại Hà Nội chỉ đào tạo chuyên sâu về Piano. Chúng tôi tự hào khi mang lại cho các bạn chiếc chìa khóa quan trọng để mở ra cho các bạn cánh cửa bước vào thế giới âm nhạc rộng lớn,...Kite Music có hệ thống giáo trình logic, được đặt mua từ Bỉ và là một trong 5 giáo trình hay và hiệu quả được đánh giá cao trên thế giới. Tại Kite Music học viên không chỉ đơn thuần là học Piano mà học viên còn được đến với một thế giới âm nhạc và cảm nhận thế giới ấy một cách sâu sắc và toàn vẹn hơn. Âm nhạc như những cánh diều đưa bạn đến tương lai, cho các bạn sự tự tin, bản lĩnh khi đứng trước công chúng. Là nơi các bạn được học những kỹ năng để có thể trình diễn được tài năng và đam mê.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản