Quản Lý Thời Gian Bằng Công Nghệ Số
Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Thời Gian
Trên đây là hiện tượng thường thấy của rất nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng, khi bạn không thể tập trung vào giải quyết dứt điểm một công việc nào đó trong ngày vì thói quen lãng phí thời gian cho những việc vặt vãnh không đáng có. Bên cạnh đó, việc có quá nhiều việc phải làm khiến nhiều người không biết phải bắt đầu từ đâu, sắp xếp công việc sao cho khoa học, từ đó lãng phí khá nhiều thời gian trong công việc, học tập hàng ngày. Bạn có bao giờ nghĩ đến một khóa học quản lý thời gian? Bạn nghĩ nó sẽ rất khô khan và nhàm chán? Khóa học Quản lý thời gian bằng công nghệ số của anh Nguyễn Thanh Minh, Giám đốc và Đồng sáng lập DeltaViet, với những bài học thú vị sẽ “mách” bạn một số bí kíp đơn giản mà hiệu quả để lập kế hoạch làm việc khoa học, sử dụng hiệu quả quỹ thời gian hạn hẹp của bạn. Khóa học Quản lý thời gian bằng công nghệ số giúp bạn:
- Nắm được nguyên lý vượt qua sự trì hoãn
- Biết cách phân loại công việc và thao tác thành thạo trên Gmail
- Biết cách lập kế hoạch trong công việc khoa học, hiệu quả
- Có động lực rèn luyện để xóa bỏ thói quen trì hoãn, quản lý thời gian hiệu quả hơn
Đối Tượng Tham Gia
- Khóa học phù hợp với những người thường xuyên làm việc qua Email, đó mỗi ngày nhận được ít nhất là 5 email, đó có thể là nhân viên văn phòng, các cấp quản lý, giám đốc, hoặc là những sinh viên trong các câu lạc bộ, đội nhóm thường xuyên sử dụng Email.
- Những bạn nào ít sử dụng Email thì giá trị nhận được trong khóa học này vẫn có, nhưng sẽ ít hơn một chút
- Bạn cần đủ 18 tuổi trở lên để tham gia khóa học này
Thời Lượng
Tổng thời lượng học 1 giờ nội dung, có thể học đi học lại mãi mãi
Nội Dung Khóa Học Quản Lý Thời Gian
Nội dung khóa học Quản lý thời gian bằng công nghệ số:
- Bài 1: Nguyên lý vượt qua sự trì hoãn
+ Với 3 nguyên tắc vượt trì hoãn cốt lõi, bạn sẽ có được cách giải quyết đơn giản nhất, triệt để nhất cho những việc cần làm trong ngày
- Bài 2: Dọn dẹp hộp mail của bạn
+ Cách phân loại và xử lý email cho những người thường xuyên làm việc qua email.
- Bài 3: Phân loại công việc
+ Áp dụng các tiện ích của Gmail và phương pháp quản lý thời gian của Eisenhower - ma trận khẩn cấp - quan trọng để phân loại công việc thành các nhóm khác nhau, từ đó đưa ra cách giải quyết thích hợp nhất cho mỗi loại công việc
- Bài 4: Lập kế hoạch làm việc
+ Sử dụng công cụ Excel để lập kế hoạch làm việc rõ ràng, khoa học hơn. Bạn sẽ được cung cấp file Excel này để thực hành riêng cho công việc của mình
- Bài 5: Rèn luyện mỗi ngày
+ Tổng kết các bài học và nhắn gửi của giảng viên
Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng Quản lý thời gian hiệu quả, Khóa học Time Management, Quản lý thời gian, Nghệ thuật quản lý thời gian, Đào tạo kỹ năng quản lý thời gian
195/28 đường D1,Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ánh Tuyết
Điện thoại: 0866752880
Website: http://hanhtrinhdelta.edu.vn - Email: hotro@hanhtrinhdelta.edu.vn
Học phí
- 200.000 VNĐ
- 160.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1182