Quản Trị Kinh Doanh

Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định - CND

Xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản, Quận Nam Định, Nam Định

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh

Ngành Quản Trị Kinh Doanh của Quản Trị Kinh Doanh đào tạo các tác nghiệp viên kinh doanh có phẩm chất chính trị, đạo đức kinh doanh và sức khoẻ tốt, nắm vững các kiến thức về chức năng, quá trình kinh doanh và quản trị ở các doanh nghiệp, có kỹ năng cơ bản để vận dụng trong kinh doanh nói chung và thực hành tốt trong một số công việc chuyên môn thuộc lĩnh vực đào tạo, có khả năng tự học tập để thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp làm việc chủ yếu ở các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc tất cả các thành phần kinh tế.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: 36 tháng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh


- Kiến thức giáo dục đại cương
+ Toán cao cấp
+ Ngoại ngữ
+ Tư tưởng Hồ Chí Minh
+ Một số môn học khác
- Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
+ Kiến thức cơ sở của khối ngành và của ngành: Kinh tế vi mô, Pháp luật kinh tế, Quản trị học,...
+ Kiến thức ngành: Nguyên lý kế toán, Tài chính – Tín dụng, Quản lý chất lượng,...

Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định - CND
Xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản, Quận Nam Định, Nam Định
Người liên hệ: Tuyển sinh & Giới thiệu Việc làm
Điện thoại: 03503986919 - 0983703936 - 0912849967
Website: http://www.cnd.edu.vn - Email: CND@cnd.edu.vn
Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định thuộc Bộ Công Thương được thành lập trên cơ sở trường Trung học Công nghiệp II từ tháng 3 năm 2005 mà tiền thân là trường Trung cấp Kỹ thuật III Nam Định được thành lập từ năm 1956. Trong 57 năm xây dựng và phát triển trường đã đào tạo được gần 60 ngàn cử nhân cao đẳng, kỹ thuật viên trung cấp, công nhân kỹ thuật lành nghề và công nhân kỹ thuật bậc cao. Phần lớn học sinh, sinh viên của trường đào tạo đã phấn đấu trưởng thành, nhiều học sinh, sinh viên hiện đang là cán bộ quản lý, kỹ thuật giỏi, công nhân kỹ thuật bậc cao có uy tín và giữ những vị trí quan trọng các cơ sở sản xuất. Trường hiện đang đào tạo bậc cao đẳng (15 chuyên ngành): Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ kỷ thuật điện, Công nghệ kỷ thuật điện tử, Nhiệt lạnh, Công nghệ kỷ thuật cơ khí, Công nghệ hàn, Cơ - Điện tử, Tin học ứng dụng, Công nghệ may. Bậc trung cấp chuyên nghiệp (07 chuyên ngành), Bậc cao đẳng nghề (14 chuyên ngành), Bậc trung cấp nghề và sơ cấp nghề (13 chuyên ngành) và hiện nay trường đang hoàn thiện hồ sơ xin mở thêm nhiều ngành, nghề mới mà nhu cầu lao động xã hội đang cần. Sứ mệnh: Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định là nơi mang lại lợi ích tốt nhất từ các hoạt động đào tạo chất lượng cao về kỹ thuật, công nghệ, quản lý kinh tế, đồng thời chuyển giao những kết quả NCKH vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương phục vụ cho công cuộc Công nghiệp hóa và Hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.
  • » Xem thêm
    • Mục tiêu phát triển: Xây dựng Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định thành trường đào tạo trình độ cao, đa ngành, đa lĩnh vực, một trung tâm NCKH và chuyển giao công nghệ hàng đầu của khu vực Nam đồng bằng sông Hồng, với một số lĩnh vực đạt trình độ tiên tiến trong khu vực, một địa chỉ tin cậy, hấp dẫn đối với người học, các nhà đầu tư, giới doanh nghiệp trong và ngoài nước và đủ điều kiện trở thành một trường Đại học Kinh tế Công nghệ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản