Quản Trị Kinh Doanh

Trường Trung Cấp Kinh Tế – Kỹ Thuật Tây Nam Á - TNA

254 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Kinh Doanh

Quản trị kinh doanh là việc thực hiện các hành vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của một hoặc một số doanh nghiệp trong một ngành nào đó. Trong kinh doanh, quản trị bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa "hiệu suất" hoặc/ và "quản lý hoạt động kinh doanh" bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý. Quản lý có thể được định nghĩa là quá trình phổ quát của con người và tổ chức nhằm sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để hoạt động và đạt được các mục tiêu. Sau khi tốt nghiệp có thể làm việc được ở các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, môi trường kinh tế ứng dụng.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Thời Lượng

- 2 năm (hs Tốt nghiệp PTTH hoặc THBT)
- 3 năm (Đối với hs Tốt nghiệp THCS)
- 2 năm 3 tháng (Đối với hs lớp 12 nhưng chưa đậu tốt nghiệp)

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Kinh Doanh


- Được trang bị những kiến thức cơ bản, cơ sở, chuyên môn của ngành về quản trị nhân sự, văn phòng, tài chánh, các luật lệ về sản xuất, kinh doanh, thuế.
- Có kỹ năng thực hành quản trị sản xuất, nhân sự, văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp và khái quát tình hình sản xuất và phát triển Kinh doanh.

Trường Trung Cấp Kinh Tế – Kỹ Thuật Tây Nam Á - TNA
254 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)22462511 - (08)38164832
Website: http://taynama.edu.vn - Email: tccntaynama@yahoo.com.vn
Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Nam Á tiền thân là trường Trung học tư thục Kinh tế - Kỹ thuật Tây Nam Á được thành lập ngày 16 tháng 06 năm 2003 theo quyết định số 2225/QĐ – UB của Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Nam Á được đào tạo 11 ngành với 20 chuyên ngành là Tin học, Hạch toán Kế toán, Chế biến và bảo quản thực phẩm, Du lịch, Thư ký văn phòng, Quản trị doanh nghiệp sản xuất, Tài chính tiền tệ, Quản lý công trình đô thị và Mỹ thuật. Đồng thời trường còn được liên kết đào tạo hệ liên thông Cao đẳng với trường Đại học Bán công Marketting (ngành Kế tóan và Tin học).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản