Quản Trị Nhân Sự

Công Ty Đào Tạo Và Tư Vấn Thành Đô

270D Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Nhân Sự

Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng nhất cho sự tồn tại và phát triển của quốc gia nhất là trong thời đại kinh tế tri thức. Nhật Bản là quốc gia nghèo về tài nguyên thiên nhiên nhưng với cách khai thác nguồn nhân lực hiệu quả, đã đạt được nhiều thành tựu mà thế giới phải thán phục. Trong phạm vi một doanh nghiệp, việc sử dụng hợp lý và hiệu quả nguồn nhân lực sẽ giúp doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng cao và phát triển bền vững. Làm thế nào để khai thác và sử dụng nhân sự hiệu quả, làm thế nào để cho nhân viên phát huy năng lực của mình là câu hỏi không mới nhưng không dễ trả lời. Vấn đề tuyển dụng người tài giỏi không khó, cái khó làm sao để họ phát huy được tài năng của họ trong doanh nghiệp mình. Với tư tưởng cốt lõi mâu thuẫn nhau: nhân viên thích làm những việc nhẹ nhàng nhưng lương cao còn chủ doanh nghiệp luôn muốn khai thác triệt để năng lực của nhân viên với mức lương thấp nhất có thể thì làm thế nào để nhân viên có cùng “chí hướng” với mình không phải chủ doanh nghiệp nào cũng làm tốt. Điều kiện nào để trở thành chủ doanh nghiệp. Nhiều vốn, nhiều kinh nghiệm hay chuyên môn giỏi. Chắc chắn là không phải, bởi có nhiều chuyên gia giỏi nhưng suốt đời đi làm thuê, nhiều người có rất nhiều tiền nhưng không dám mạo hiểm kinh doanh vì sợ rủi ro. Chủ doanh nghiệp là người nhìn thấy được cơ hội kinh doanh nào đó trong cuộc sống, nhìn thấy thị trường của sản phẩm, nhìn thấy đầu ra đầu vào của sản phẩm từ đó họ mới dấn thân vào kinh doanh. Họ bỏ tiền ra đầu tư máy móc thiết bị, thuê nhân viên làm việc để tìm kiếm lợi nhuận. Nói một cách khác, họ có duyên với cơ hội kinh doanh và họ dám thực hiện điều đó. Tài năng của chủ doanh nghiệp được thể hiện ở “tầm lãnh đạo quản lý”. Chủ doanh nghiệp nào với khả năng quản lý tài ba (quản trị nhân sự tốt) thì sẽ phát triển doanh nghiệp thành quy mô lớn, những chủ doanh nghiệp nào với khả năng quản lý con người kém, sẽ khó có thể phát triển doanh nghiệp theo đúng nguyện vọng của mình.Kết quả với hơn 95% doanh nghiệp ở Việt Nam là doanh nghiệp nhỏ và vừa phản ánh được năng lực quản trị nhân sự của các chủ doanh nghiệp còn yếu kém. Với mục đích giúp cho người học hiểu rõ và nắm bắt được những vấn đề cốt lõi của vấn đề quản trị nhân sự. Chúng tôi tạo ra khóa học này nhằm chia sẻ tốt nhất những kinh nghiệm từ các nhà quản trị, các giám đốc cấp cao của các công ty đa quốc gia cũng như những kinh nghiệm của các giám đốc đã khởi nghiệp thành công. Khóa học quản trị nhân sự chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người học.

Đối Tượng Tham Gia

- Giám đốc nhân sự, giám đốc các bộ phận, giám đốc các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Sinh viên các ngành kinh tế, đặc biệt là sinh viên ngành quản trị kinh doanh, thương mại...
- Những người muốn trang bị kiến thức về lĩnh vực quản trị nhân sự.

Thời Lượng

2 tháng, học vào các tối 2,4,6 (18h - 21h).

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Nhân Sự


- Tổng quan về quản trị nhân sự
+ Quản trị nhân sự là gì?
+ Chức năng, nhiệm vụ của quản trị nhân sự.
+ Chân dung 1 nhà quản trị nhân sự như thế nào?
+ Những đặc thù về quản trị nhân sự theo quy mô doanh nghiệp
- Nghệ thuật lãnh đạo.
+ Lãnh đạo là gì?
+ Vai trò, nhiệm vụ lãnh đạo?
+ Các phong cách lãnh đạo?
+ Những phẩm chất cần thiết của 1 nhà lãnh đạo giỏi.
- Quy trình quản trị nhân sự
+ Tuyển dụng (quy trình tuyển dụng, các hình thức tuyển dụng, kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự hiệu quả.)
+ Đào tạo sử dụng nhân sự (kế hoạch đào tạo, chính sách đào tạo, bố trí người phù hợp với yêu cầu công việc…)
+ Chính sách đãi ngộ và thăng tiến
+ Nghệ thuật tinh giảm nhân sự
- Những kỹ năng cần thiết cho quá trình quản trị nhân sự đạt hiệu quả
+ Kỹ năng động viên (phải có nghệ thuật động viên về vật chất và tinh thần mới phát huy được hiệu quả).
+ Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả (phát huy sức mạnh tập thể và đoàn kết trong doanh nghiệp).
+ Kỹ năng giải quyết xung đột nhân sự (giải quyết những mâu thuẫn, xung đột về nhân sự để các bên có thể yên tâm làm việc với tinh thần tốt hơn).
- Những đặc thù của QTNS theo quy mô doanh nghiệp
+ Tạo ra văn hóa doanh nghiệp.
+ Xây dựng các giá trị cốt lõi về tinh thần để từ đó xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thân thiện và hiệu quả).
- Luật lao động

Ưu Đãi Chung

- Giảm 5% học phí cho học viên ghi danh trước ngày khai giảng.
- Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên.
- Giảm 15% học phí cho nhóm đăng ký từ 10 người trở lên.

Công Ty Đào Tạo Và Tư Vấn Thành Đô
270D Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn và tuyển sinh
Điện thoại: 0942. 88 3333
Website: http://ebms.com.vn/ - Email: ebms@gmail.com

Trong bối cảnh phát triển hiện nay, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng các nhu cầu ngày càng chuyên nghiệp của thị trường lao động là một trong những sứ mệnh quan trọng mà các đơn vị tổ chức đào tạo đều hướng đến. Những đòi hỏi khắt khe từ phía giới tuyển dụng đang đặt cho người lao động và người tiếp cận việc làm trước những thách thức mới về việc rèn luyện và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Mặc khác, với chính giới tuyển dụng, việc tăng cường kỹ năng làm việc cho đội ngũ nhân viên để chuyên nghiệp hóa và tăng năng suất lao động cũng là một động lực khiến họ luôn quan tâm đến những mẫu hình nhân viên luôn tiến bộ về kỹ năng và sẵn sàng học tập, cập nhật, nâng cao trình độ. Nhận thức được ý nghĩa xã hội của vấn đề nói trên. Công ty đào tạo và tư vấn Thành Đô cam kết lắng nghe nhu cầu của xã hội, của giới tuyển dụng, của người lao động, của người đang tiếp cận việc làm để tổ chức các khóa đào tạo thiết thực, phù hợp và hiệu quả. Năng lực và chất lượng đào tạo của Thành Đô được xây dựng trên cơ sở liên kết với các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp để tranh thủ tích hợp nhanh chóng nhất sức mạnh cũng như kinh nghiệm của mạng lưới đào tạo nghề nghiệp quốc gia và quốc tế. Cam kết của công ty đào tạo và tư vấn Thành Đô là đem lại cho người học và giới tuyển dụng những khóa đào tạo chất lượng cao, tinh tế và chuyên nghiệp, giúp người học cập nhật và nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời giúp giới tuyển dụng chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên của mình. Với phương châm “Chất lượng tạo ra sự khác biệt”, Thành Đô hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng bất cứ ai có nhu cầu học tập và rèn luyện kỹ năng để hoàn thiện bản thân đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Thành Đô hân hạnh được đồng hành và phục vụ các bạn trên con đường thăng tiến!


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản