Giới Thiệu Khóa Học SEO Căn Bản NLP

Nếu nói về nghề SEO có thể giúp bạn làm được bất kỳ việc gì bởi những giá trị mà nó đem lại thì khóa học: “SEO căn bản NLP” là một chương trình có một không hai – một cơ hội để các bạn được tôi và những chuyên gia mà tôi đã đào tạo cầm tay chỉ việc trực tiếp. Ở đó tôi sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp và chiến lược marketing online thành công đã được kiểm chứng trên thực tế giúp cho các bạn có được một công việc tuyệt vời giống như anh chàng được đề cập trong bài báo của VnExpress.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng có nhu cầu.

Thời Lượng

6 tháng (2 tháng lý thuyết + 4 tháng thực hành trên dự án thật). Mỗi tuần 2 hoặc 3 buổi (Mỗi buổi dạy 3 tiếng rưỡi đồng hồ)

Nội Dung Khóa Học SEO Căn Bản NLP


- Xây dựng những website hái ra tiền.
- Bí kíp thành công trong tất cả các chiến dịch marketing online.
- Vận dụng các công cụ và nguồn tài nguyên tốt nhất để vận hành hệ thống kinh doanh online của bạn hoặc công ty bạn làm việc.
- Xây dựng một ê-kip làm việc chất lượng cao.
- Kỹ năng tìm hiểu tâm lý mua hàng của người tiêu dùng.

Ưu Đãi Chung

- Tặng khóa học "Kiếm tiền trên Youtube" khi tham gia khóa học này.
- Học phí 7 triệu đồng/1 học viên khi học tại Tp.HCM.
- Học phí 6 triệu đồng/1 học viên khi học tại Đà Nẵng.

TT Đào Tạo Marketing Online Nguyễn Thái Trung - NTT
92/23 Phan Thanh, Đà Nẵng
Người liên hệ: TT ĐT Marketing Online Nguyễn Thái Trung
Điện thoại: 0906372966
Website: http://www.nguyenthaitrung.com - Email: thaitrungnlp@gmail.com
Nguyễn Thái Trung sinh ra trong 1 gia đình nghèo tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông thì Nguyễn Thái Trung tiếp tục học tại trường Đại học quốc gia - Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp kỹ sư xây dựng, chuyên ngành trắc địa vào năm 2010. Với tình yêu quê nhà cùng với niềm khao khát được cống hiến công sức giúp đỡ xây dựng quê hương. Nguyễn Thái Trung trở về quê nhà và công tác tại Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam. Để rồi từ đó, kiến thức NLP đã làm cho Nguyễn Thái Trung trở nên tốt hơn và tìm ra được niềm đam mê và mục tiêu trong cuộc sống. Từ đó NTT quyết định mở trung tâm mang tên NTT. Mục tiêu của Trung tâm đào tạo online marketing Nguyễn Thái Trung là trở thành một nơi chuyên huấn luyện, đào tạo NLP, tư vấn giúp đỡ những bạn gặp trục trặc trong cuộc sống vượt qua được khó khăn, trở ngại.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản