SEO Master

Học Viện iNET

Tầng 6 - Tòa nhà Âu Việt, số 1 Lê Đức Thọ, Quận Mỹ Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học SEO Master

S.E.O là từ viết tắt của cụm từ SEARCH ENGINE OPTIMIZATION tạm dịch là tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm.Làm S.E.O là quá trình tối ưu hóa website ,giúp website thân thiện với các công cụ tìm kiếm đề tăng lượng truy cập qua từ khóa tìm kiếm. Hơn 90% người dùng Internet đang sử dụng công cụ tìm kiếm như(google,bing,live..) để tra cứu thông tin,website của bạn đang nằm trện trang 1 google giống như việc xuất hiện ngay trước mắt khách hang khi họ có nhu cầu. S.E.O có thể coi như là một kỹ thuật, một bí quyết thực sự đối với các đối tượng làm trong lĩnh vực sale, marketing, thương mại điện tử…Hoàn tất khóa học, học viên đủ khả năng:
- Tự đưa từ khóa cần S.E.O lên top google
- Tìm hiểu về SEO (khái niệm SEO, thuật ngữ SEO, các thủ thuật SEO,…)
- Tự phân tích thông tin về từ khóa cần S.E.O,phân tích đối thủ và vạch ra chiến lược S.E.O tối ưu nhất.
- Sử dụng tốt các công cụ S.E.O thông dụng.
- Kết hợp tốt các thủ thuật S.E.O với PPC để đạt kết qủa nhanh nhất và tốt nhất
- Phân tích thực tế 1 website và đưa ra chiến lược S.E.O tốt nhất
- Tối ưu hóa nội dung trang web hiện tại để các Search Engine index nhanh nhất
- Có khả năng tự nghiên cứu và cập nhật kiến thức S.E.O liên tục

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên cần trang bị kiến thức trong lĩnh vực S.E.O
- Các quản trị website của doanh nghiệp
- Nhân viên làm về lĩnh vực sale, marketing, ecommercial

Thời Lượng

14 Buổi

Nội Dung Khóa Học SEO Master


- Tìm hiểu Google, hành vi người dùng trên Internet, Search Engine hoạt động thế nào, cách Google xếp hạng website của bạn. Hiểu bản chất của SEO, cách tăng gấp đôi lượng khách hàng và doanh số, các thuật ngữ thường gặp, SEO Branding / Marketing / Sale, các thuật toán Google Panda, Pengiun, Humming Bird, cài đặt addons: SEOQuake, SEODoctor, WebDeveloper,...
- Các công cụ nghiên cứu từ khóa, cách thức tìm kiếm bộ từ khóa chuẩn cho website. Tìm hiểu Google Keyword Planner, Google Trends, cách tính ROI / KEI từ khóa, kiểm tra thứ hạng từ khóa. Thực hành công cụ SEO chuyên nghiệp, SEOmoz, Rank tracker, Ahrefs,….
- Tối ưu bên trong trang web (On-Page): Cách viết Title, description, url rewrite, heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT. các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web: anchor text, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, CTR, Social, Hosting, Files. Thực hành tối ưu hóa nội dung (copywriting) sáng tạo, các thuật toán của Google.
- Tối ưu bên trong website (On-site): Cấu trúc website thân thiện với Google, navigation, kỹ thuật điều hướng spider, tạo sitemap (HTML và XML), Robots, Rich Snippet, category và tags.
- Link Building (Off-site, 2 buổi): Tìm hiểu về Backlink, Page Rank, NOFOLLOW, 20 kỹ thuật Link building, quy trình phát triển link tự nhiên, thực hành xây dựng liên kết, social media, social bookmark, forums, Youtube, Pinterest,..Page Authority, Domain Authority và cách kiểm tra PA, DA của trang web.
- Local SEO: Cài đặt Google Places, kết nối website với địa điểm Google MAP, các kỹ thuật SEO hình ảnh, Các yếu tố về On-page và Off-page khi tối ưu website địa phương.
- Đánh giá đo lường: Cài đặt và hướng dẫn sử dụng Google Analytics, Google WebMaster tools, Tích hợp các công cụ Mạng xã hội: Google+ Page, Facebook Page, +1 button, Like button, kênh video trên Youtube, tăng tính phổ biến của websites trên mạng xã hội.
- SEO System: Xây dựng hệ thống các website theo mô hình linkwheel, Pyramid, mô hình lai, tạo giao hàng trên các website và mạng xã hội, tối ưu hóa trang 404, Google search box, Forum Seeding, tìm kiếm bài viết / chủ đề để đặt link.
- Lập kế hoạch triển khai chiến dịch SEO, Kỹ thuật SEO BlackHat, Xử lý các lỗi thường gặp, cách report tới Google, xử lý vấn đề website bị phạt. (11,12,13,14) đi sâu vào thực hành Copywriting, SEO Audit, Link Building, tối ưu tăng tỷ lệ người click vào website (CTO), tăng tỷ lệ người mua hàng (CRO), học viên trình bày dự án, hỗ trợ SEO web của học viên.

Ưu Đãi Chung

- Nộp học phí trước 5 ngày: 4.500.000VNĐ, 10 ngày: 3.900.000VNĐ
- Nhóm 2 giảm: 10%, Sinh viên giảm tiếp: 10%​
- Khóa học tại Hà Nội khai giảng ngày 10/07/2014

Học Viện iNET
Tầng 6 - Tòa nhà Âu Việt, số 1 Lê Đức Thọ, Quận Mỹ Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện iNET
Điện thoại: (04)37932161
Website: http://inet.edu.vn - Email: daotao.hn@inet.vn
Học viện Đào tạo CNTT iNET được thành lập 28/01/ 2008. Từ khi thành lập, Học viện iNET đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác. Một số mốc hoạt động:
- 29/03/2005: Thành lập công ty iNET (nay là iNET Corporation).
- 2007: iNET chính thức trở thành hội viên Hiệp hội Phần mềm Việt Nam - Vinasa.
- 29/03/2007: Đổi tên Công ty TNHH Truyền thông iNET thành Công ty Cổ phần Truyền thông iNET.
- 28/ 01/2008: Thành lập Học viện iNET.
- 27/04/2008: iNET nhận giải thưởng Sao Khuê dành cho sản phầm thuộc lĩnh vực Bưu chính Viễn thông – “Hệ thống quản lý chuyển phát nhanh iNET Express phiên bản 2.0”.
- 04/05/2008: Trở thành đối tác đào tạo của NIIT Ấn Độ.
- Tháng 08/2008: iNET chính thức trở thành đối tác của 02 Trung tâm Khảo thí uy tín nhất toàn cầu: Prometric và Thomson VUE – tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế có giá trị trên toàn thế giới.
- 08/08/2008: Cơ sở đào tạo tại TP Hồ Chí Minh chính thức khai trương và đi vào hoạt động.
- 13/01/2009: iNET chính thức trở thành Hội viên Hội tin học Việt Nam – VAIP.
- 23/1/2010: iNET vinh dự đón nhận danh hiệu "Trung tâm NIIT xuất sắc nhất năm 2009"

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản