Sư Phạm Kỹ Thuật Công Nghiệp

Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Và Xây Dựng - CIC

Phương Đông, Quận Uông Bí, Quảng Ninh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Sư Phạm Kỹ Thuật Công Nghiệp

Với nội dung phong phú sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới. Khóa học Sư Phạm Kỹ Thuật Công Nghiệp tại trường Cao Đẳng Công Nghiệp Và Xây Dựng sẽ giúp học viên:
- Có những phẩm chất cơ bản của người giáo viên nhà trường XHCN Việt Nam: thấm nhuần thế giới quan Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, yêu nước, yêu Chủ nghĩa xã hội, yêu học sinh, yêu nghề, có ý thức trách nhiệm xã hội, đạo đức, tác phong người thầy giáo.
- Có đủ năng lực chuyên môn và nghiệp vụ đảm bảo được những yêu cầu đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy và học, kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục/dạy học môn Công nghệ- phần Kĩ thuật công nghiệp ở trường Trung học cơ sở (THCS), đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục THCS về quy mô, chất lượng, hiệu quả, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Có tiềm lực để không ngừng hoàn thiện trình độ đào tạo ban đầu, vươn lên đáp ứng những yêu cầu mới.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Sư Phạm Kỹ Thuật Công Nghiệp


- Kiến thức giáo dục đại cương
+ Triết học Mác – Lênin
+ Kinh tế chính trị Mác - Lênin
+ Chủ nghĩa xã hội khoa học
+ Nhập môn Tin học
+ Ngoại ngữ
+ Giáo dục thể chất
+ Giáo dục Quốc phòng
+ Một số môn học khác
- Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
+ Kiến thức cơ sở ngành: Tâm lý học đại cương, Tâm lý học lứa tuổi và Tâm lý học sư phạm, Rèn luyện nghiệp vụ thường xuyên...
+ Kiến thức ngành: Hình học hoạ hình 1, Hình học hoạ hình 1, Cơ kỹ thuật 1, Cơ kỹ thuật 2, Thực hành Kỹ thuật điện tử, Lý luận dạy học Kĩ thuật công nghiệp, Phương pháp dạy học Kĩ thuật công nghiệp ở trường THCS...
- Thực tập

Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Và Xây Dựng - CIC
Phương Đông, Quận Uông Bí, Quảng Ninh
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Và Xây Dựng
Điện thoại: (033)3854497
Website: http://www.cic.edu.vn - Email: cdcnxd@cic.edu.vn
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng là một trung tâm đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật - kinh tế và các công nhân kỹ thuật có trình độ tay nghề cao ngang tầm với các trường đại học, cao đẳng có uy tín trong nước và khu vực Đông Nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía bắc. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ mới của các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc phía đông bắc tổ quốc. Tính đến tháng 9 năm 2009 nhà trường đã và đang đào tạo 15 chuyên ngành cao đẳng chuyên nghiệp gồm: Kỹ thuật điện, Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ cơ điện mỏ, Kỹ thuật mỏ, Xây dựng Công nghiệp và dân dụng, Kế toán, Tin học ứng dụng, Kinh tế Xây dựng, Xây dựng cầu đường, Công nghệ hàn, Quản trị Kinh doanh, Sư phạm Kỹ thuật Công nghiệp, Công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử, Việt nam học (chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch). Ngoài ra nhà trường liên kết với các trường Đại học lớn và uy tín hàng đầu của Việt Nam như Đại học Bách khoa Hà Nội; Học viện Tài chính; Đại học Mỏ địa chất; Đại học Điện lực... mỗi năm đào tạo từ 300 đến 500 sinh viên các ngành như: Hệ thống điện; Quản trị Kinh doanh; Cơ khí động lực và một số ngành khác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản