Thái Nâng Cao

Công Ty TNHH Một Thành Viên Võ Dung

173/20 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thái Nâng Cao

Khóa học Thái Nâng Cao sẽ giúp học viên biết cách kiểm tra huyết áp bằng máy/ thực hành, hướng dẫn làm sạch chân trước khi xoa bóp để thực hành xoa bóp chuyên nghiệp, hướng dẫn đưa kỹ thuật mới vào trong trình tự của xoa bóp cơ bản...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên ngành Spa.

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Thái Nâng Cao.

Nội Dung Khóa Học Thái Nâng Cao


- Ngày 1: Tập Yogi và Thiền, hướng dẫn bài 1: kiểm tra huyết áp bằng máy/ thực hành, Hướng dẫn làm sạch chân trước khi xoa bóp để thực hành xoa bóp chuyên nghiệp, hướng dẫn làm ấm chân, sắp xếp hình ảnh đúng theo trình tự lớp xoa bóp Thái cơ bản, giáo viên ôn lại trình tự xoa bóp cơ bản theo từng phần, học viên thực hành từng phần sau giáo viên, giáo viên sẽ điều chỉnh kỹ thuật và áp lực.
- Ngày 2: Tập Yogi và Thiền, giáo viên ôn lại trình tự xoa bóp lớp cơ bản từng phần, sau đó học viên thực hành theo, giáo viên sẽ điều chỉnh kỹ thuật và áp lực, khái quát về đặc điểm của xoa bóp Thái chuyên nghiệp, hướng dẫn kỹ thuật ấn mở rộng bằng khuỷu tay và cánh tay, thực hành xoa bóp 60 phút cho xoa bóp lớp cơ bản, kiểm tra điểm ấn và tổng kết việc thực hành của học viên vào cuối buổi.
- Ngày 3: Tập Yogi và Thiền, Bài mới: hướng dẫn thực hành 18 kỹ thuật mới, hướng dẫn đưa kỹ thuật mới vào trong trình tự của xoa bóp cơ bản.
- Ngày 4: Tập Yogi và Thiền, thảo luận về Sen Sib (đường kinh của y học cổ truyền Thái) và các triệu chứng bệnh liên quan, thực hành xoa bóp 60 phút kết hợp giữa xoa bóp lớp cơ bản và lớp nâng cao, kiểm tra điểm ấn và tổng kết việc thực hành của học viên vào cuối buổi.
- Ngày 5: Tập Yogi và Thiền, Tthực hành 2 giờ xoa bóp kết hợp giữa lớp cơ bản và lớp nâng cao, kiểm tra điểm ấn và tổng kết việc thực hành của học viên vào cuối buổi, điểm kiểm tra thực hành của học viên sẽ được giáo viên ghi nhận trong quá trình thực hành.
Trong quá trình học, học viên sẽ được điều chỉnh kỹ thuật cho đến khi thực hiện đúng động tác, sẽ có một bài kiểm tra nhanh trong lớp này, Completion of Level II course, hoàn thành khóa học nâng cao.

Công Ty TNHH Một Thành Viên Võ Dung
173/20 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Một Thành Viên Võ Dung
Điện thoại: (08)38646667
Website: http://vodungspa.com - Email: info@vodungspa.com
Công ty Võ Dung được thành lập bởi một người có tâm huyết và lòng yêu nghề sâu sắc. Đó chính là Giám đốc công ty. Mong muốn lớn nhất của người đứng đầu công ty và của cả đội ngũ giảng viên tại đây là: đem tất cả kiến thức và kinh nghiệm mà mình có được san sẻ cho những người yêu nghề, những người đang hành nghề, và hơn hết là tạo công ăn việc làm cho người lao động nhất là chị em phụ nữ. Công ty mong muốn cung cấp những kiến thức liên quan đến SPA, quản lý SPA, trị liệu trong SPA, kinh doanh SPA…cho các đối tượng muốn hành nghề và mở kinh doanh SPA tại Việt Nam. Mong muốn nữa là ngành SPA Việt Nam sẽ phát triển ngang bằng các nước Đông Nam Á, thu hút khách du lịch, thu hút đầu tư vốn nước ngoài làm cho nền kinh tế Việt Nam phát triển cao hơn nữa.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản