Thanh Nhạc

Nhạc Viện Catarina

101A Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thanh Nhạc

Thanh nhạc là bộ môn khoa học trừu tượng,chuyên nghiên cứu những âm thanh do bộ máy phát âm của con người tao ra đã được âm nhạc hóa. Trong khi biểu diễn,người ca sĩ xây dựng một bộ phận chuyên nghiệp nằm ngay trong cơ thể con người.đó là bộ máy phát âm nó có những đặc điểm khác biệt có những yêu cầu cần chú ý khi xử lý khi học thanh nhạc. Thanh nhạc là kiểu nhạc với yếu tố chủ chốt nhất là giọng hát của ca sĩ – thuộc phần trung âm (mid) của bài nhạc. Ở đây, giọng hát của ca sĩ được xem là nhạc cụ chính của bản nhạc. Thanh nhạc có thể được một hoặc nhiều ca sĩ thể hiện, hát chỉ dùng giọng hát hoặc có phần đệm của nhạc cụ. Cần phân biệt với thể loại a cappella, trong đó giọng hát vẫn được xem là tiêu điểm nhưng các ca sĩ còn dùng giọng hát để thay thế cho toàn bộ nhạc cụ đệm. Thanh nhạc chủ yếu tập trung vào phần lấy hơi sẽ làm cho tiếng hát được đầy đặn và có năng lực hơn. Nhiều người than hơi của mình ngắn, hoặc tiếng yếu, một phần lớn, là không lấy hơi đúng cách, hoặc không ý thức để lấy hơi đúng lúc.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Thanh Nhạc

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Thanh Nhạc

Nội Dung Khóa Học Thanh Nhạc


- Phần căn bản
+ Kỹ thuật mở âm vực
+ Kỹ thuật luyện thanh
+ Nhạc lý cơ bản
+ Tiết tấu
+ Ký âm,
+ Xướng âm

- Phần nâng cao
+ Kỹ thuật biểu diễn
+ Xử lý bất kỳ ca khúc nào
+ Lấy hơi lớn: Là lấy hơi một cách thong dong, không vội vàng, thường thực hiện ở chỗ có dấu lặng tương ứng với một phách trong nhịp độ vừa (giống như dấu chấm trong bài văn).
+ Lấy hơi nhỏ: Là lấy hơi ngắn hơn, dưới một phách cho đến 1/4 phách, thường gặp ở cuối tiết nhạc (chi nhạc), (giống như dấu phẩy trong bài văn).
+ Lấy hơi trộm: Là lấy hơi thật nhanh và nhẹ nhàng như là không lấy hơi vậy (không để người khác nhận ra). Thường áp dụng trong câu nhạc dài, cần lấy hơi bổ sung mà vẫn bảo toàn ý nghĩa lời ca, hoặc trong chỗ ngắt câu phù hợp với ý nghĩa lời ca. Ký hiệu bằng dấu phải (‘), trong thanh nhạc dùng (v).
+ Cướp hơi: Là lấy hơi thật nhanh và mạnh mẽ, thường xảy ra ở những đoạn nhạc sôi nổi, hùng tráng, hoặc lúc chuẩn bị cho cao trào của bài hát.

Nhạc Viện Catarina
101A Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr.Hoàng
Điện thoại: 0988993034, 0932476246
Website: http://hocdanhcm.com -
Được bắt đầu với tên gọi Trường âm nhạc Catarina từ 2007 với nhiều tâm huyết và đam mê, âm nhạc từ các giáo viên của trường. Những giáo viên quen với giáo án tự soạn ra bằng chính khả năng sư phạm của mình để có thể truyền đạt và giảng dạy một cách nhanh nhất về chuyên môn và kinh nghiệm có được đến với từng học viên của các môn học: Piano, Guitar, Organ, Trống, Harmonica, Thanh nhạc, Kí xướng âm,...Trường Catarina còn là nơi tiếp sức, đào tạo, phát triển cho học viên bước vào những cuộc thi lớn trên sân khấu ca nhạc. Tạo nhiều cơ hội cho học viên bước vào những cuộc thi lớn trên sân khấu ca nhạc. Tạo nhiều cơ hội cho học sinh, sinh viên, thiếu nhi và những người có niềm đam mê âm nhạc trên cả nước. Chính vì vậy, trường còn mở các khóa đào tạo chuyên nghiệp như thi Doremi, Idol, Tiếng hát mãi xanh,...và luyện thi vào trường nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Với tất cả những kinh nghiệm có được, trường Catarina luôn hướng đến chất lượng và đào tạo để học viên có điều kiện tốt hơn. Với sự nhiệt tình của giáo viên, trường sẽ mở lớp cho tất cả các khóa học, phù hợp với thời gian quy định và có giờ linh động cho từng học viên đăng kí những khóa học. Qua đó, còn tổ chức những cuộc thi tìm kiếm tài năng sau một khóa học và giúp học viên có điều kiện giao lưu với các nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng để học viên có kinh nghiệm thực hành một cách tự tin khi đứng lên sân khấu hay sau quá trình được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về âm nhạc. Những khoảng khắc hình ảnh, những cung bậc cảm xúc, niềm đam mê của học viên sẽ được chính âm nhạc Catarina thay đổi tâm hồn và cuộc sống của bạn như một món quà tinh thần ấm áp trong âm nhạc. Trường Catarina gọi cuộc sống bằng những nốt nhạc với những vũ điệu thăng hoa nhiều điều tốt đẹp cho cuộc đời này ngày càng ý nghĩa và trọn ven hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản