Thiền - Nơi Khởi Nguồn Của Năng Lượng Yêu Thương

CTy CP TM Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Quốc Tế IDT

Tầng 20, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thiền - Nơi Khởi Nguồn Của Năng Lượng Yêu Thương

Nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc dành thời gian chăm sóc tâm trí, CLB Thiền Việt đã đem Thiền đến với cộng đồng để từ Thiền ta tìm lại được chính mình, từ đó khơi dậy tình yêu thương thực sự tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đến tất cả nhân loại, vạn vật để thấy rằng cuộc sống quanh ta quá đẹp đẽ. Cũng chính từ đó, năng lượng yêu thương sẽ giúp ta rũ bỏ muộn phiền, giảm stress, xóa bỏ hận thù và cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên chất lượng và tốt đẹp hơn nhờ Thiền. Làm thế nào để cân bằng cuộc sống qua Thiền? Bí quyết nào để làm chủ chính mình trong các biến cố? Cách thức nào để biến âu lo, hận thù thành tình yêu thương vô bờ bến? Hãy cùng khám phá và trải nghiệm tất cả những điều này trong chương trình “Thiền - Nơi khởi nguồn của năng lượng yêu thương”.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng có nhu cầu.

Thời Lượng

3 giờ

Nội Dung Khóa Học Thiền - Nơi Khởi Nguồn Của Năng Lượng Yêu Thương


- Thiền là gì ?
- Ý nghĩa của Thiền trong cuộc sống.
- Thực hành Thiền để khơi dậy nguồn năng lượng yêu thương.
- Thực hành dùng chính năng lượng yêu thương khi Thiền để xóa bỏ stress, giảm căng thẳng và khơi dậy tình yêu thương với cha mẹ, bạn bè, người thân.

CTy CP TM Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Quốc Tế IDT
Tầng 20, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty IDT
Điện thoại: (844)35560846
Website: http://www.hoclamgiau.vn/ - Email: info@hoclamgiau.vn
Công ty Cổ phần Thương mại, Đầu tư Phát triển Công nghệ Quốc tế (tên giao dịch IDT International JSC, gọi tắt là IDT) được thành lập ngày 13/03/2007 theo Giấy phép kinh doanh số 0103016055 do Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp. Là một công ty trẻ về tuổi đời, song nhờ phát huy tối đa tiềm năng về tài chính, công nghệ, đồng thời hoạch định được chiến lược kinh doanh một cách bài bản, chặng đường vừa qua của IDT đã ghi dấu những bước đi vững chắc, bước đầu tạo dựng được uy tín thương hiệu. Tháng 7/2008, IDT chính thức trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn BTA - Tập đoàn Tài chính và Công nghiệp hàng đầu trong Cộng đồng SNG với tổng giá trị tài sản 25 tỷ USD. BTA đã cam kết cùng IDT đầu tư mạnh vào các dự án internet nhằm gia tăng hiệu quả về mặt kinh tế cũng như ý nghĩa đối với xã hội. Lĩnh vực hoạt động:
- Đầu tư tài chính
- Đào tạo
- Xây dựng và triển khai các dự án trên nền tảng công nghệ internet

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản