Thiết Kế Đồ Họa Với Indesign

Trung Tâm Dịch Vụ Tin Học VietnamPT

SN 39/4 Đường Y, ĐH Nông Nghiệp Hà Nội, Trâu Quỳ, Quận Gia Lâm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Với Indesign

Indesign là một trong những chương trình dàn trang mạnh nhất hiện nay. Dễ sử dụng, độ chính xác cao, thích hợp với các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp. Tính năng của Indesign rất rộng như vẽ, xử lý chữ và đồ họa, độ trong suốt, và khả năng in và kết xuất PDF đáng tin cậy, khả năng tương thích và kết hợp tốt với các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp khác. Với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ giúp người thiết kế xử lý ấn phẩm một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Khóa học "Thiết Kế Đồ Họa Với Indesign" nhằm đào tạo cho các học viên những kỹ năng sử dụng phần mềm và cung cấp kinh nghiệm thực tiễn trong việc thiết kế, dàn trang diền tử các sản phẩm có khối văn bản lớn như sách, báo, tạp chí, brochure.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên của các lớp thiết kế đồ họa, các nhân viên của các tòa báo hay làm làm việc trong các công ty thiết kế quảng cáo

Thời Lượng

4 - 6 buổi/khóa

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Với Indesign


- Tổng quan về chương trình Indesign
- Công cụ và thao tác cơ bản
- Quản lý không gian làm việc
- Quản lý tài liệu
- Trang chủ, trang tài liệu

Trung Tâm Dịch Vụ Tin Học VietnamPT
SN 39/4 Đường Y, ĐH Nông Nghiệp Hà Nội, Trâu Quỳ, Quận Gia Lâm, Hà Nội
Người liên hệ: VietnamPT
Điện thoại: (04)39968528
Website: http://www.vietnampt.com - Email: info@vietnampt.com
Trung Tâm Dịch Vụ Tin Học Vietnampt chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về tin học phục vụ mọi đối tượng. Chúng tôi hoạt động trên tiêu chí lấy khách hàng là trọng tâm. Quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khẳng định bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, năng động, sáng tạo. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách một chất lượng dịch vụ mới, chất lượng mới. Trung tâm với các loại hình dịch vụ như: Thiết kế website chuyên nghiệp theo yêu cầu của tổ chức cá nhân. Cung cấp domain - Hosting cho website. Đào tạo, tập huấn triển khai các chương trình giáo dục và ứng dụng CNTT trong giáo dục, học tập và làm việc. Phát triển phần mềm ứng dụng theo yêu cầu từng cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng. Phát triển phần mềm ứng dụng cho mobile như Android và iOS. Thiết kế quảng cáo, card visit, băng rôn, áp phích, khung chữ, danh thiếp, In ấn, scan, in phun khổ lớn. Thiết kế, lắp đặt và cấu hình mạng cho doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cửa hàng internet. Sửa chữa, cài đặt, bảo trì, cứu dữ liệu, diệt virus PC, Laptop. Cung cấp thiết bị, phụ kiện PC, laptop.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản