Thiết Kế Vẽ Móng Nail Art

Trường Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Jen Beauty Academy

235/3 – 235/6 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Vẽ Móng Nail Art

Vẽ móng tay nghệ thuật (nail art) hiện đang là một trào lưu nổi bật và thịnh hành trên khắp thế giới. Đối với những ai đã là tín đồ của làm đẹp thì không thể thiếu loại hình làm đẹp độc đáo này. Đến với Jen Beauty Academy, bạn sẽ được đào tạo những kỹ thuật đẳng cấp quốc tế để có được kiến thức sâu sắc, làm nền tảng để có thể phát huy sức sáng tạo tự do của bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có nhu cầu học tập nghề để trở thành chuyên viên nail

Thời Lượng

24 buổi

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Vẽ Móng Nail Art


Tại khóa học, bạn sẽ được học những kỹ thuật vẽ và thiết kế móng sau:
- Cọ nét: hướng dẫn bạn cách cầm cọ vẽ những đường nét thanh mảnh, tạo ra những hình khối hay những chi tiết, họa tiết nhỏ
- Cọ bản: sử dụng cọ bản để vẽ những bông hoa hay những chú bướm có nhiều màu sắc rực rỡ.
- Cọ tóc: sử dụng cọ mảnh để vẽ những đường sắc nét, hoa văn thanh mảnh ấn tượng
- Vẽ nổi: là kỹ thuật vẽ mới được du nhập trong thời gian gần đây, đã tạo ra những chiếc móng ấn tượng và lạ mắt. Những nét cọ vẽ nổi lên trên móng có độ cao thấp vừa phải, tạo sự sinh động cho hình ảnh được trang trí ở những góc nhìn khác nhau.
- Kim tuyến
- Xà cừ
- Đính đá
- Dán hoa văn

Trường Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Jen Beauty Academy
235/3 – 235/6 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Jen Beauty Academy
Điện thoại: (08) 393 20426 – 0903 990 892
Website: http://jenbeauty.vn -
Bạn đang cần tìm một nơi đào tạo chuyên nghiệp tay nghề thẩm mỹ để đeo đuổi nghề nghiệp yêu thích?. Bạn đang cần một tổ chức đào tạo chuyên sâu để nâng cấp tay nghề cho nhân viên tại spa, resort, salon… của bạn?. Bạn đang cần tìm một nơi đào tạo cấp tốc để đi làm việc tại nước ngoài?. Bạn đang cần tìm nơi đào tạo giàu kinh nghiệm trong việc kinh doanh, quản lý, set – up spa?. Hãy chọn Jen Beauty Academy ngay, vì chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi, vì chúng tôi cam kết chất lượng đào tạo hàng đầu Việt Nam. Cam kết trong 3 tháng đầu sau khi tốt nghiệp, học viên có thể quay lại để nhận sự hỗ trợ tư vấn từ trung tâm nếu có thắc mắc gì. Cam kết không có phí phát sinh trong khóa học, học viên có thể tự trang bị mỹ phẩm. Cam kết cung cấp mỹ phẩm với giá hỗ trợ đặc biệt dành cho học viên. Giới thiệu cơ hội việc làm cho những học viên xuất sắc nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản