Thực Hành Kế Toán Thuế

CTy TNHH SB Việt Nam

B13 - Lô 20 - KĐTM Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thuế

Kế toán thuế là phần công việc quan trọng và khó nhất trong bất kỳ một doanh nghiệp nào. Nhân sự kế toán thuế đỏi hỏi phải nắm chắc và biết cách vận dụng triệt để cả luật kế toán và luật thuế hiện hành. Hơn nữa luật thuế lại liên tục thay đổi, chính sách nhiều và không phổ biến rõ ràng. Nếu không kịp thời nắm bắt sẽ rất dễ mắc sai phạm mà không hay biết, làm thất thoát cho doanh nghiệp. Vì thế Công ty TNHH SB Việt Nam khai giảng khóa học “Thực hành kế toán thuế”.Thông qua khóa học học viên sẽ biết cách thực hiện đúng, đủ và kịp thời các công việc cần làm. Mang lại sự yên tâm cho chủ Doanh Nghiệp của mình.

Đối Tượng Tham Gia

+ Sinh viên đã học chuyên ngành tài chính kế toán.
+ Kế toán đang đi làm nhưng chưa có hiểu biết sâu về kế toán thuế
+ Nhà quản lý doanh nghiệp muốn biết để kiểm soát nhân viên kế toán thuế của mình..

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thuế


- Phần I
+ Hướng dẫn phần mềm kê khai thuế
+ Cài đặt phần mềm HTKK mới nhất, một số lưu ý khi cài đặt phần mềm
+ Cách sao lưu dữ liệu tờ khai thuế
+ Hướng dẫn các thông tư, nghị định liên quan tới thuế
- Phần II
+ Thực hành thuế GTGT
+ Học thực hành Thuế TNCN
+ Học thực hành Thuế TNDN
+ Học thực hành Thuế môn bài
+ Thực thuế xuất nhập khẩu
+ Về hóa đơn
- Phần III
+ Tổng quan các công việc cần làm của một người kế toán thuế trong 1 năm tài chính
+ Cách khắc phục các rủi ro hành chính về thuế của doanh nghiệp
+ Giải đáp rất nhiều tình huống quản lý chuyên sâu, đặc biệt là các sai sót và vi phạm pháp luật của các DN (học theo các tình huống quản lý) bị xử phạt qua các cuộc thanh tra, kiểm toán ở các loại hình Doanh nghiệp

CTy TNHH SB Việt Nam
B13 - Lô 20 - KĐTM Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Kiều Đức Đảm
Điện thoại: 0984760889
Website: http://www.sbvietnam.com.vn/ - Email: damkd.sb@gmail.com

Tính đến năm 2013, Công ty TNHH SB Việt Nam đã thành lập được hơn 5 năm và trải qua những giai đoạn phát triển như sau: -Năm 2007: Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Doanh Nghiệp. Giám đốc: NGUYỄN HỮU HOÀ: Sáng lập viên đồng thời là chủ tịch HĐTV. -Năm 2008: Thành lập văn phòng cung cấp nhân sự và tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế. -Năm 2010: Thành lập công ty TNHH SB Việt Nam. -Năm 2011: Thành lập trung tâm tư vấn và đạo tạo kế toán tại B18 lô 20 khu đô thị mới Định công - Hoàng mai - Hà nội. -Năm 2012: Thành lập Trung tâm tư vấn và đạo tạo kế toán tại Phòng 420 CT2 ĐN 2 Khu đô thị mới Định Công - Hoàng mai - Hà nội. Sứ mệnh: - Dịch vụ kế toán uy tín chất lượng cho các doanh nghiệp, tổ chức. - Đào tạo ra những kế toán giỏi, có trách nhiệm và đam mê với nghề. Khơi dậy những tiềm năng và đam mê trong lĩnh vực kế toán Tầm nhìn: - Dịch vụ kế toán là một giải pháp ưu việt trong điều kiện kinh tế khó khăn và thực trạng các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chiếm tỷ lệ lớn. - Đào tạo những kế toán viên để họ có nhiều khả năng tạo lập thành công cho bản thân và đóng góp cho cộng đồng. Mục tiêu dài hạn: - Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp - trung thực và tin cậy. Trở thành công ty dịch vụ kế toán tốt nhất, uy tín nhất. - Trung tâm đào tạo, Phòng đào tạo trực thuộc SB phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo kế toán thực hành số 1 tại Hà Nội. Mục tiêu chất lượng: - Dịch vụ kế toán theo tinh thần “Trung thực - Chuyên nghiệp - Tin cậy”, luôn làm hài lòng khách hàng. - 100% khách hàng hài lòng về dịch vụ tư vấn Kế toán-Tài chính của Công ty. - 100% học viên học nghề kế toán, do Công ty đào tạo, đều tìm được việc làm như ý và được các cơ sở sử dụng hài lòng.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản