Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo TODAY

68 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ tiếng Anh thành thạo, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày cũng như khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc nhằm nâng cao cơ hội cạnh tranh của Doanh Nghiệp trên thị trường, đặc biệt là môi trường kinh doanh quốc tế. Today Education thiết kế và thực hiện các khoá học “Tiếng Anh Doanh Nghiệp”. Khóa học được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của từng Doanh Nghiệp dựa trên lĩnh vực kinh doanh, đối tượng khách hàng, trình độ tiếng Anh của đội ngũ nhân sự hiện tại. Bên cạnh đó, TODAY sẽ thực hiện nghiên cứu thực tế, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Doanh Nghiệp nhằm thiết kế khoá học một cách tối ưu nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho lãnh đạo doanh nghiệp không có thời gian tham dự lớp học chung của Công ty

Thời Lượng

Theo sắp xếp với Doanh Nghiệp

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Doanh Nghiệp


- Chương trình được thiết kế theo các giáo trình của các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới và được đánh giá cao tại nhiều nước và khu vực. Bổ sung các kiến thức kinh doanh trong suốt khoá học, lồng ghép các kỹ năng thường áp dụng vào các tình huống làm việc điển hình hàng ngày như nói chuyện điện thoại, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; tham gia trong các cuộc họp; thuyết trình; phát triển mạng lưới quan hệ công việc…
- Bên cạnh đó TODAY thiết kế nhiều khoá học chuyên sâu, ngắn hạn nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu đào tạo của Doanh Nghiệp và tiết kiệm chi phí đào tạo không cần thiết.

Trung Tâm Đào Tạo TODAY
68 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38205445
Website: http://today.edu.vn - Email: info@today.edu.vn
Today Education là đối tác của Trung tâm UNESCO Văn Hóa Giáo Dục & Đào Tạo (UNESCO-CEP) - một tổ chức phi chính phủ hoạt động tại Việt Nam theo tôn chỉ và mục đích của UNESCO. Today Education hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ giáo dục, bao gồm:
- Cung cấp Giáo Viên Bản Ngữ dạy tiếng Anh
- Các chương trình đào tạo Anh ngữ
- Đào tạo giáo viên lấy chứng chỉ TESOL
Today Education có nhiều đối tác là các trường Cao Đẳng, Đại Học, các trường mầm non / phổ thông công lập, dân lập và quốc tế; các Trung tâm Anh Ngữ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam.
Tầm nhìn: Today Education trở thành đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong:
- Dịch vụ cung cấp Giáo Viên bản ngữ dạy Tiếng Anh
- Các chương trình đào tạo tiếng Anh với 100% Giáo viên bản ngữ;
Sứ mạng: Xây dựng đội ngũ Nhân viên và Giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh tại Việt Nam theo tiêu chuẩn:
- Trình độ & Trách nhiệm
- Nhiệt tình & Kinh nghiệm
- Tận tâm & Chân Thành

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản